BlackBerry 10 cài được kho ứng dụng Google Play của Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Một số ảnh rò rỉ từ hệ điều hành BlackBerry 10.2.1 cho thấy nền tảng của BlackBerry không chỉ cài được ứng dụng Android mà còn có thể dùng ké cả kho trực tuyến Google Play.


    Tuy nhiên, phiên bản BlackBerry 10.2.1 vẫn chưa được phát hành chính thức, thay vào đó nó vẫn đang được thử nghiệm nội bộ. Không ít ý kiến cũng cho rằng những hình ảnh rò rỉ đó là giả mạo được chỉnh sửa bằng Photoshop.

    Dù vậy, ý kiến khác cho rằng việc có thể cài được kho ứng dụng Google Play của Android lên nền tảng BlackBerry là có cơ sở. Trong các phiên bản trước như 10.2 hay 10.1, hệ điều hành BlackBerry 10 đã có thể sử dụng được khá nhiều ứng dụng của Android, cả phần mềm tương thích với 2.3 lẫn 4.2. Trong đó, nhiều phần mềm sử dụng đến kết nối mạng liên tục cũng có thể hoạt động được bình thường.

    Nhưng người dùng khi cài và sử dụng các phần mềm của Android trên BlackBerry 10 vẫn gặp những vấn đề bất tiện, trải qua nhiều bước. Trong khi đó, việc có thể cài được luôn kho ứng dụng Google Play như hình ảnh rò rỉ sẽ rút ngắn được rất nhiều bước cài phần mềm. Điều này có thể thúc đẩy cho nền tảng của BlackBerry có khả năng níu chân người dùng thân thiết của mình, khi thị phần liên tục giảm sâu thời gian gần đây.

    Một số hình ảnh cho thấy BlackBerry 10 có thể cài đặt được Google Play của Android:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mỹ Anh
    Ảnh: Crackberry

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - BlackBerry 10 cài được kho ứng dụng Google Play của Android

Share This Page