Những điểm mạnh của Avio Sen S4 dùng chip lõi tứ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Nhà mạng VinaPhone vừa tung ra thị trường sản phẩm AvioSen S4 thuộc dòng máy cao cấp kèm nhiều quà tặng, bảo hành lâu dài nhưng giá bán chỉ bằng một nửa so với máy có cấu hình tương đương.

    [​IMG]

    AvioSen S4 mang thiết kế đẳng cấp đầy cá tính.


    Chip lõi tứ

    Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, AvioSen S4 là một trong những smartphone hiếm hoi được trang bị vi xử lý 4 nhân với sung nhịp 1,3 GHz MT6589M mỗi nhân. Nhờ vậy AvioSen S4 đủ sức xử lý các game nặng ký, trình duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao hay chạy đa nhiệm.

    Máy dùng màn hình 4,5 inch, thân máy mỏng 8,5 mm, thiết kế đường vát góc tinh tế, nhẵn mượt xung quanh. Mặt lưng chế tác từ chất liệu cao cấp polycarbonate bóng siêu bền. Kích thước chuẩn 134 x 65 mm giúp máy gọn gàng trong lòng bàn tay, có thể để trong bao da, túi quần hay túi xách thuận tiện.

    Màn hình

    AvioSen được trang bị màn hình 4,5 inch HD 16 triệu màu và sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp. Công nghệ này cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh hiển thị sinh động đầy màu sắc.

    [​IMG]

    Chụp ảnh ấn tượng

    Camera sau 8 megapixel tích hợp công nghệ lấy nét tự động cho chất lượng ảnh chụp đẹp và quay clip sắc nét. Camera trước 2 megapixel hỗ trợ các cuộc video call hay ghi lại các hình ảnh "tự sướng" rõ nét.

    Hỗ trợ kết nối 3G

    Khách hàng mua máy được tặng kèm SIM 10 số VinaPhone có sẵn tài khoản 3G tổng giá trị 2,8 triệu đồng dùng trong 24 tháng.

    Pin chất lượng cao

    Pin dung lượng 2.000 mAh cho phép người dùng nghe gọi trên mạng 3G, lướt web với Wi-Fi, xem phim... liên tục trong gần 2 ngày.

    AvioSen S4 có giá bán lẻ 3,9 triệu đồng, được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc và hưởng chế độ bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng hoặc một tháng (30 ngày) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    Thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ:

    - Showroom Avio chính hãng: 97 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
    - Showroom Avio chính hãnh: 81 Trường sơn, quận Tân Bình, TP HCM
    - Website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn
    - Hotline toàn quốc: 0915321199
    - Tổng đài hỗ trợ 04.1081

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những điểm mạnh của Avio Sen S4 dùng chip lõi tứ

Share This Page