10 thứ phụ nữ nên mua ở độ tuổi 30

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Nov 11, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    Đây là những thứ hỗ trợ rất tốt cho tuổi 40 của bạn, và là sự đúc kết cho những thiếu sót ở độ tuổi 20.


    Thực phẩm bổ dưỡng

    Dinh dưỡng rất quan trọng cho mỗi chúng ta, là thứ rất cần thiết cho phụ nữ ở độ tuổi 30, đặc biệt là những thực phẩm bổ dưỡng. Bạn cần thiết lập chế độ dinh dưỡng tốt cho bản thân, có thể có chế độ ăn uống lành mạnh, nhưng nên học cách tiêu tiền một cách hợp lý cho những loại thực phẩm này. Những thực phẩm bổ dưỡng này sẽ nuôi dưỡng và tiếp năng lượng cho bạn, hơn nữa còn làm giảm các vấn đề nội tiết và thậm chí cả mụn trứng cá. Thực phẩm bổ dưỡng là một sự đầu tư xứng đáng.

    [​IMG]

    Ảnh: 123rf.com


    Bảo hiểm y tế

    Bảo hiểm y tế rất quan trọng cho phụ nữ ở độ tuổi 30, và 20 cũng thế. Mỗi người phụ nữ nên đầu tư cho bảo hiểm y tế và một số loại bảo hiểm tương tự. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe hàng năm. Bạn cũng cần có bảo hiểm y tế trong trường hợp bị bệnh.

    Điện thoại thông minh

    Điện thoại thông minh cần thiết cho thời đại ngày nay. Và chúng ta cũng phải tiêu tốn khá nhiều tiền cho những chú dế thông minh này. Bạn có thể nhờ chiếc iphone giúp tìm đường khi bị lạc. Iphone có thể giúp bạn tiếp cận với các đối tác tiềm năng, đọc blog, hay check mail khi đang di chuyển, vào facebook hoặc các mạng xã hội. Điện thoại thông minh có nhiều ứng dụng hữu ích cho bạn, từ âm nhạc đến tập luyện, giúp bạn tìm những phiếu giảm giá, tham khảo giá trên thị trường hoặc tìm hiểu một công việc mới. Có cả tá lý do để bạn mua một chiếc điện thoại thông minh ở độ tuổi 30.

    Quần jean

    Mọi phụ nữ đều cần có quần jean. Không cần quá đắt tiền, miễn là chiếc quần đó hợp với bạn, tôn dáng của bạn và làm cho bạn cảm thấy thực sự xinh đẹp, hấp dẫn.

    Một chiếc máy sấy tóc tốt

    Bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy tóc tốt ở độ tuổi 30. Vẻ đẹp mái tóc của bạn phụ thuộc vào chiếc máy sấy tóc đó. Hãy mua một chiếc máy sấy tóc với công nghệ tourmaline để bảo vệ mái tóc của bạn và khiến tóc trông thật bóng mượt. Tóc đẹp giúp bạn trong trẻ hơn và tự tin hơn. Đừng mua máy sấy tóc có giá quá rẻ. Những máy sấy tóc như vậy sẽ làm cháy tóc, nhiệt độ thấp nên làm tóc khô lâu, dễ bị gãy, rụng. Những máy sấy tóc tốt thường có công nghệ tourmaline, giúp cho tóc bóng mượt, bảo vệ và phục hồi tóc.

    Một căn hộ tươm tất

    Nếu bạn không thể mua một ngôi nhà thì hãy hùn tiền vào mua một căn hộ phù hợp. Hãy chắc chắn là bạn đang sống trong một khu vực an toàn, không quá tồi tàn và xập xệ. Bạn xứng đáng có được một không gian an toàn, đáng yêu, và khiến cho bạn cảm thấy yên bình. Hãy tìm một công việc tốt hơn và thích hợp hơn với nơi ở của bạn.

    Một kiểu tóc đẹp

    Sau khi có một chiếc máy sấy tốt, việc đầu tư để có kiểu tóc đẹp cũng rất quan trọng. Hãy cắt một mái tóc hợp với cá tính và phong cách của bạn, việc được làm tóc ở những salon chuyên nghiệp sẽ làm cho bạn tự tin hơn. Một kiểu tóc đẹp sẽ làm tăng sự tự tin cho bạn, và khiến cho mái tóc khỏe, đẹp hơn.

    Một chiếc xe tốt

    Nếu không sống trong thành phố thì bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp. Hãy đầu tư vào chiếc xe tốt và đáng tin cậy. Có thể xe của bạn không phải là xe tốt nhất, đắt nhất trên thị trường, nhưng hãy đảm bảo xe chạy tốt, lốp xe được duy trì, xe được thay dầu thường xuyên. Với phụ nữ, không có gì phiền phức hơn khi xe bị hỏng khi đang đi trên đường cao tốc. Do vậy, hãy đầu tư một chiếc tốt và đảm bảo.

    Những chiếc quần âu

    Mọi phụ nữ cần có những chiếc quần âu. Bạn có thể mặc quần âu ra đường, mặc đi làm, đi phỏng vấn xin việc, đi lễ ở nhà thờ thậm chí cả đi hẹn hò nữa. Quần jean và quần bó cũng rất cần thiết, nhưng bạn không thể mặc thường xuyên và phổ biến như quần âu. Nên chọn quần âu màu đen, trang nhã và vừa vặn.

    Một bộ trang phục đẹp để đi sự kiện

    Bên cạnh quần âu là rất cần thiết, hãy sở hữu một bộ trang phục đẹp để mặc khi đi phỏng vấn. Hãy mặc một bộ trang phục trang trọng, áo ngắn tay hoặc một chiếc áo khoác, một chiếc váy ngắn đến đầu gối… Hãy chuẩn bị tươm tất từ áo khoác, quần âu, đến đồ lót, bạn cần bộ trang phục này để đi phỏng vấn xin việc hoặc đến các sự kiện.

    Quỳnh Trang

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 10 thứ phụ nữ nên mua ở độ tuổi 30

Share This Page