1 phút đã "xuất" vì thủ dâm 8 năm?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Chuyên mục hãy giúp em giải đáp một vài thắc mắc. Em năm nay 22 tuổi. Em biết thủ dâm từ năm 14 tuổi. Từ đó đến nay em vẫn thủ dâm đều đặn do hay xem nhiều phim khiêu gợi. Nhưng em chẳng hiểu sao càng ngày thời gian kéo dài quá trình của em càng giảm đi. Bây giờ chỉ được hơn một phút đã xuất tinh rồi.

    Bài liên quan:

    Ngày thủ dâm 4 lần, có hại không?

    Dùng sữa tắm để thủ dâm có hại không?

    Thủ dâm nhiều "cậu bé" sẽ lớn hơn?

    Hết tinh trùng vì thủ dâm 6 lần/ngày?


    Theo chuyên mục khi nào em cưới vợ liệu thời gian có bị ngắn như vậy không ạ? Liệu em thủ dâm từ năm 14 tuổi đến bây giờ có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh con sau này không ạ? Em rất sợ bị vô sinh nên em hoang mang lắm. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thực tế thủ dâm không phải là xấu và nó là hành động mà hầu hết nam giới khi bước vào tuổi trưởng thành đều làm. Ở một góc độ nào đó, nó là cách “tập dượt” và “thử nghiệm”, đồng thời là khám phá cảm xúc của bản thân trong “chuyện đó”. Qua việc thủ dâm, nam giới biết rõ hơn về cơ thể mình cũng như có chút kinh nghiệm trong “chuyện ấy. Tuy nhiên, thủ dâm cũng giống như quan hệ tình dục, nếu lạm dụng, làm quá nhiều lần chắc chắn sẽ có hại cho cơ thể.

    [​IMG]

    Thủ dâm cũng giống như quan hệ tình dục, nếu lạm dụng, làm quá nhiều lần chắc chắn sẽ có hại cho cơ thể. (Ảnh minh họa)

    Theo như em chia sẻ, em đã thử dâm khoảng 7, 8 năm. Dù chưa biết tần suất thủ dâm của em như thế nào nhưng ngần ấy thời gian là tương đối nhiều. Nếu như em lại thủ dâm nhiều lần nữa thì sức khỏe của em sẽ bị ảnh hưởng nhất định. Khi em thủ dâm trong một thời gian dài em sẽ thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể…Hơn nữa, khi em có quan hệ tình dục thực sự, việc em thủ dâm quá nhiều cũng sẽ khiến em mất cảm giác với bạn đời.

    Việc em bị xuất tinh sớm cũng là do thủ dâm nhiều, trong một thời gian dài gây ra. Nó gây nên sự rối loạn nhất định với “cậu bé” của em. Và để khắc phục tình trạng đó, điều đầu tiên mà em cần làm chính là hạn chế dần và tiến tới bỏ việc thủ dâm.

    Để khắc phục việc thủ dâm quá nhiều, em nên áp dụng một số điều sau: Em không nên xem các tranh ảnh khiêu dâm, kích dục vì nó làm tăng ham muốn và khiến em khó kiểm soát được hành động của mình. Em nên kết hợp ăn uống khoa học, chơi các môn thể thao, sắp xếp công việc khoa học hợp lí để không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, nghĩ tới chuyện ấy nữa. Đặc biệt, bản thân em phải xác định vấn đề và có quyết tâm cao để giữ mình trước ham muốn của bản thân.

    Em cần ổn định lại tình trạng của mình. Đến khi em cưới vợ, có quan hệ tình dục thực sự mà tình hình không được cải thiện thì em nên đi khám bác sĩ để xác định rõ rằng hơn về nguyên nhân.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: thu dam, xuat tinh som, roi loan, quan he tinh duc, thu dam, ham muon tinh duc, tinh duc, nhu cau, thang hoa, quan he tinh duc, kiem soat, benh li, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 1 phút đã "xuất" vì thủ dâm 8 năm?

Share This Page