Anh xuất lên bụng, em có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Xin chào Chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Có thai vì ngoại tình: Lỗi lầm không thể tha

    Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?

    Mới tiết dịch nhờn, bạn gái có thai không?


    Hôm nay, em và bạn trai quan hệ lần đầu. Nhưng "cậu bé" chỉ tiếp xúc với cô bé chừng 2 - 3cm và khi đó em có dùng tay để cản bớt. Và không có dấu hiệu màng trinh bị rách. Lúc sắp xuất tinh, thì anh ấy rút "cậu bé" ra và xuất tinh dịch lên bụng em. Em có chu kì kinh nguyệt 4 tháng gần đây là từ 14 đến khoảng ngày 17 hằng tháng. Cho em hỏi như vậy có nguy cơ mang thai hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin cám ơn. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em sợ có thai ngoài ý muốn vì đã cho anh gần gũi (Ảnh minh họa)

    Theo như em miêu tả thì khả năng mang thai của em không nhiều nhưng về mặt lí thuyết nó vẫn có thể xảy ra. Trên nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không bảo vệ thì khả năng mang thailà điều hoàn toàn có thể diễn ra. Em và anh ấy tuy chưa thực sự quan hệ tình dục thực sự nhưng đã có sự tiếp xúc giữa hai cơ quan sinh dục. Việc em bị rách màng trinh hay chưa không thể khẳng định một cách chắc chắn ngay được vì không phải cứ không chảy máu là màng trinh còn được bảo vệ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, mặc dù vẫn còn mang trinh nhưng nữ giới có thể bị mang bầu vì màng trinh vẫn có một lỗ nhỏ (để thoát kinh nguyệt hàng tháng).

    Trong khi gần gũi như vậy, mặc dù anh ấy chưa xuất tinh trực tiếp vào trong âm đạo nhưng sự hưng phấn có thể khiến anh ấy tiết ra tinh dịch (trong đó có chứa tinh trùng) và gây có thai. Trường hợp của em khả năng mang thai là không nhiều nhưng để chắc chắn, em nên sử dụng que thử thai để sớm biết kết quả chính xác nhất. Chuyên mục cũng nhắc nhở em rằng các em không nên có sự gần gũi mạo hiểm như vậy nữa nếu không muốn phải đối diện với những tình huống ngoài mong đợi.

    Chúc em may mắn và mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tinh trung, quan lot, co thai ngoai y muon, am dao, quan he tinh duc, gan gui, than mat, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh xuất lên bụng, em có thai không?

Share This Page