Những mẫu đàn ông không muốn kết hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    Những người luôn tảng lờ khi bạn nói đến việc lập gia đình, luôn nói về người yêu cũ... không phải là sự lựa chọn tốt của bạn.


    1. Không sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc

    Khi mọi chuyện đang diễn ra êm đềm, bình lặng, anh ta cũng tỏ ra là người đàn ông biết quan tâm, san sẻ. Nhưng khi bạn đề cập đến chuyện kết hôn, anh ta thường tảng lờ, nói chuyện khác hoặc lấy lý do công việc để lấp liếm. Có thể anh ta vẫn đang muốn chơi bời, thích tự do và không muốn bị cuộc sống gia đình bó buộc. Điều này cho thấy, người đàn ông này chưa thực sự yêu và xác định lâu dài với bạn. Nếu nhận ra điều này, đừng nên đeo bám và cầu xin tình yêu từ anh ta, bạn nên chấm dứt nhanh chóng để tránh đau khổ, quỵ lụy về sau.

    2. Luôn nói về người yêu cũ

    Có thể hiện tại bạn chỉ là người lấp chỗ trống trong trái tim người đó, bởi lẽ anh ta vẫn còn quá nặng tình với người yêu cũ. Anh ta luôn miệng kể về những đức tính tốt của cô ấy, những kỷ niệm họ đã có với nhau hay những dự định ấp ủ cùng nhau thực hiện... Người đàn ông này vẫn còn cần một thời gian để chữa lành vết thương lòng trước khi có thể tự tin yêu một người con gái khác. Vì vậy, chắc chắn anh ta cũng chưa sẵn sàng để kết hôn với bạn.

    3. Quá tập trung vào sự nghiệp

    Cuộc sống của anh ta lúc này chỉ có công việc và các mối quan hệ phục vụ cho sự nghiệp hiện tại và sau này. Bạn sẽ chỉ được anh ta xếp bên lề cuộc sống, để trò chuyện, vui vẻ sau những phút giây nghỉ ngơi hiếm có. Những người này chỉ kết hôn khi họ đã đạt được mục đích trên con đường công danh của mình.

    [​IMG]

    Nhiều đàn ông chỉ muốn yêu chứ không muốn cưới. Ảnh: Femmeactuelle.


    4. Luôn tìm kiếm những điều tốt hơn

    Với người đàn ông này, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thú vị, ngoại trừ việc anh ta sẽ chẳng bao giờ muốn gắn bó thực sự với bạn. Đó là sự thật, bởi anh ta là người cầu toàn, luôn thích những điều mới mẻ. Có thể bên bạn nhưng anh ta vẫn luôn tìm kiếm một người mà anh ta cho là phù hợp. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ muốn kết hôn với một người mà luôn nghĩ rằng bạn không đủ tốt cho anh ta.

    5. Không tìm thấy một nửa

    Đây là những đàn ông thường trên 50 tuổi và chưa bao giờ kết hôn vì luôn nói rằng không thể tìm thấy một người hợp với mình. Bạn nên thận trọng khi hẹn hò với những người này, tự mình đặt một số câu hỏi, ví dụ tại sao trong số hàng chục cô gái anh ta quen, chẳng có cô nào nhận được lời kết hôn dù khá toàn vẹn...

    6. Chỉ quan tâm đến con

    Vì một lý do nào đó, cuộc hôn nhân trước đây của anh ta kết thúc và giờ anh nhận quyền nuôi con. Bạn có thể cảm nhận thấy anh ta là người bố mẫu mực, chăm sóc con hết lòng, bạn ngưỡng mộ vì tất cả những hy sinh mà anh ta làm cho con cái và nghĩ rằng đây có thể là người đàn ông hoàn hảo cho mình. Dĩ nhiên, không có gì sai với một người cha đầy trách nhiệm. Chỉ có điều nếu anh ta chỉ quan tâm đến con và không có đủ thời gian hay quan tâm đến mối quan hệ với bạn, điều đó có nghĩa anh chưa sẵn sàng cho cuộc kết hôn tiếp theo.

    Lê Anh (Theo Allwomanstalk)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những mẫu đàn ông không muốn kết hôn

Share This Page