"Yêu" 5 phút, "cậu bé" bỗng...vô dụng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một chuyện tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Tôi năm nay 40 tuổi, đã có vợ và hai con. Cuộc sống sinh hoạt tình dục của vợ chồng tôi vẫn nhẹ nhàng, bình thường từ trước đến giờ. Không hiểu sao từ khoảng một tháng nay tôi không thể quan hệ trọn vẹn được với vợ. Lúc đầu thì vẫn cương cứng bình thường (không muốn nói là “hoành tráng”), nhưng khi đưa “cậu bé” vào quan hệ thì chỉ được khoảng 5 phút là nó dần dần xìu xuống, không cương cướng nữa. Vì vậy tôi không thể quan hệ tiếp được.

    Bài liên quan:

    Không "yêu" được vì rối loạn cương dương

    78% doanh nhân, trí thức bị chứng rối loạn cương dương

    40% nam giới bị rối loạn cương dương

    Rối loạn tình dục khi có tuổi


    Trước kia, khi quan hệ tôi thấy luôn hưng phấn nhưng sao bây giờ tôi thấy nó cứ trơn tuột thế nào ấy. Khoảng tháng nay rồi chưa lần nào quan hệ thành công, có lần thấy gần như sắp xuất tinh rồi, tôi dừng lại điều chỉnh lại cơ thể cho chắc chắn thế là nó xìu luôn, vài lần như vậy rồi.

    Mấy lần gần đây tôi bảo vợ là: “Chiều anh, cứ để anh làm một mạch cho đến khi “hạ màn” thì thôi xem anh có làm được không nhé!”. Vợ tôi đồng ý. Tôi biết nếu làm như vậy chắc chắn vợ không vui vì mới chỉ có mình tạm coi là thỏa mãn còn vợ phải chịu ấm ức. Nhưng cũng như mấy lần trước đó thôi, cứ đến lúc gần xuất tinh là nó lại nhũn mềm không tài nào làm tiếp được. Tôi thấy bất lực và xấu hổ với vợ quá.

    Tôi phải làm sao đây để lấy lại được phong độ như xưa? Chuyên mục hãy cho tôi lời khuyên để tôi lại “mạnh mẽ” như xưa. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Tôi cảm thấy rất xấu hổ khi "yêu" vợ không thành (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như anh chia sẻ, tình trạng của anh được coi là một trong những biểu hiện của chứng rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương là tình trạng “cậu bé” không đủ cương cứng hoặc cương cứng nhưng không giữ được lâu đến hết thời gian quan hệ tình dục (“cậu bé” ỉu xìu trước khi xuất tinh). Tình trạng này có thể bất ngờ diễn ra và kéo dài khoảng 3 – 6 tháng.

    Rối loạn cương dương có những biểu hiện cụ thể như sau:

    - “Cậu bé” hoàn toàn không cương cứng lên được dù có ham muốn tình dục mạnh mẽ.

    - “Cậu bé” có cương cứng nhưng không đủ độ để quan hệ tình dục.

    - “Cậu bé” cương cứng đủ để quan hệ nhưng tới giữa chừng thì lại xìu xuống không còn có thể quan hệ tiếp tục được nữa.

    Nam giới bị chứng rối loạn cương dương thường do một số nguyên nhân bệnh lí như: bệnh về thần kinh, bệnh mạch máu, do phẫu thuật, do chấn thương (xương chậu, tủy sống hoặc chấn thương “cậu bé”), rối loạn nội tiết (giảm testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp…). Ngoài ra, với nam giới hút thuốc, uống rượu, dùng chất kích thích nhiều làm giảm lượng máu đến “cậu bé” và gây ra chứng rối loạn cương dương.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương khiến cho đời sống tình dục không viên mãn (Ảnh minh họa)

    Nguyên nhân tâm lí cũng chiếm 10% số lượng nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương. Ngoài ra, nếu như nam giới đang sử dụng thuốc điều trị cao huyết áp, chống loạn tim, chống trầm cảm, chống động kinh, thuốc trị lo lắng, an thần…cũng có thể bị rối loạn cương dương.

    Trước hết lúc này, anh nên điều chỉnh lại cuộc sống của mình, duy trì chế độ ăn uống, làm việc, lao động thật khoa học, hợp lí, tránh mệt mỏi, mất sức. Chuyện quan hệ tình dục cũng không nên làm qua nhiều. Anh có thể bồi bổ những thức ăn bổ dưỡng, tốt cho nam giới, luyện tập thể dục, thể thao để tăng cường sức khỏe, hạn chế rượu bia.

    Về mặt tâm lí anh cũng nên loại bỏ những căng thẳng, giữ cho tinh thần thoải mái, tự tin. Anh cũng nên nói để cho vợ anh hiểu và thông cảm cho anh. Từ đó, hai vợ chồng sẽ khắc phục dần dần tình trạng này. Nếu anh bị tâm lí, áp lực thì tình hình sẽ không thể kiểm soát được.

    Sau một loạt những cố gắng đó mà tình hình không được cải thiện thì anh nên đi khám bác sĩ để có hướng điều trị đúng đắn và hiệu quả nhất.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: roi loan cuong duong, roi loan tinh duc, iu xiu, cau be, quan he tinh duc, cuong duong, cuong cung, hung phan, bat luc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 5 phút, "cậu bé" bỗng...vô dụng

Share This Page