VinaPhone giới thiệu smartphone Avio dùng chip lõi tứ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 377)

    AvioSen S4 là chiếc smartphone tích hợp chip lõi tứ 1,3 GHz đầu tiên của thương hiệu điện thoại Avio với giá bán lẻ khoảng 3,9 triệu đồng.


    Phiên bản AvioSen S4 mang phong cách thiết kế khác biệt so với các dòng AvioSen trước đây. Các chi tiết trên thân máy được cắt gọt một cách tinh tế và sang trọng. Máy dùng khung vỏ cao cấp làm bằng chất liệu polycarbonate chống trầy xước, thân máy mỏng chỉ 8,5 mm.

    [​IMG]

    AvioSen S4 được trang bị màn hình 4,5 inch HD, máy cầm gọn trong lòng bàn tay, dễ thao tác khi di chuyển. Công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rộng.

    Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz với nhân MT6589M, chip đồ họa PowerVR SGX 544 đi kèm RAM 1GB, bộ nhớ trong 4 GB cùng hệ điều hành Android 4.2 cho hiệu năng mạnh mẽ. Pin dung lượng 2.000 mAh cho phép máy hoạt động liên lục trong gần hai ngày với nhiều tác vụ như nghe gọi trên mạng 3G, lướt web với Wi-Fi, xem phim...

    [​IMG]

    Ông Trần Ngọc Lĩnh, Giám đốc kinh doanh Avio cho biết đây sẽ là sản phẩm có giá bản lẻ thấp nhất so với những sản phẩm có cấu hình tương đương. "Sản phẩm này được thiết kế theo hướng công nghệ mới với giá thành hợp lý kèm theo quà tặng, chính sách hậu mãi cùng cam kết về chất lượng", ông Lĩnh nhấn mạnh.

    Theo đó, khách hàng mua AvioSen S4 với giá bán lẻ chỉ 3,9 triệu đồng sẽ được tặng kèm thẻ nhớ 4 GB và SIM 10 số VinaPhone có sẵn tài khoản 3G 2,8 triệu đồng dùng trong 24 tháng. Dự kiến, AvioSen S4 sẽ ra mắt trong tuần. Máy được giao miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại:

    - Showroom Avio chính hãng: 97 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
    - Showroom Avio chính hãnh: 81,Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM
    - Website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn
    - Hotline toàn quốc: 0915321199
    - Tổng đài hỗ trợ 04.1081

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - VinaPhone giới thiệu smartphone Avio dùng chip lõi tứ

Share This Page