FPT Shop đẩy mạnh khu trải nghiệm phục vụ khách hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Để giúp khách hàng được tư vấn về các tính năng và tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm trước khi mua, FPT Shop hợp tác cùng Samsung và Sony để xây dựng hệ thống khu trải nghiệm hiện đại nhất cho 150 cửa hàng trong toàn hệ thống.

    [​IMG]

    Khu trải nghiệm cao cấp từ Samsung và Sony tại FPT Shop.


    Bên cạnh ưu đãi về giá, FPT Shop cũng tập trung vào các giá trị cộng thêm tạo nên sự khác biệt tinh tế trong dịch vụ khách hàng. Ngoài hợp tác thương hiệu với các công ty lớn như Intel, BMW Việt Nam, Megastar, Pearson Vietnam, Heritage, AAA,… công ty còn phối hợp với nhiều ngân hàng hỗ trợ người dùng.

    Nhờ vậy khách hàng mua sản phẩm tại FPT Shop được hỗ trợ lãi suất mua trả góp và thường xuyên được tặng quà chính hãng, tham gia các trò chơi, nhận quà hoàn toàn miễn phí và mang tính giải trí cao.

    [​IMG]

    Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng BIDV và FPT Shop vào tháng 10 vừa qua.


    Khách hàng mua "siêu phẩm" tại FPT Shop có thể yên tâm sản phẩm được bảo vệ hoàn hảo nhờ chính sách chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm gồm "Một năm đổi trả dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng" và "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới!".

    Theo đó khách hàng sau khi mua sản phẩm, có thể thay đổi quyết định và đổi trả miễn phí trong tuần đầu tiên, đổi trả hàng trong vòng một năm. Thông thường, chính hãng chỉ bảo hành, sửa chữa, đổi trả miễn phí khi máy bị hỏng do nhà sản xuất, các trường hợp không mong muốn do lỗi của người sử dụng thì không được sửa chữa miễn phí.

    [​IMG]

    Xem một số "siêu phẩm" đáng chú ý ở FPT Shop tại đây. (


    Với gói bảo hành này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 20 triệu đồng.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Shop đẩy mạnh khu trải nghiệm phục vụ khách hàng

Share This Page