Khi sứ mệnh “Đàn bà xây tổ ấm” bị lung lay?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Không phải vô lý khi mà ông bà ta đã đúc rút những câu nói như răn dạy con cháu bí quyết gìn giữ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Sứ mệnh “xây tổ ấm” của Chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay dường như trở nên nặng nề hơn khi mà họ còn đang gánh vác thêm vai trò của xã hội. Tuy nhiên, liệu có công bằng không khi mà bản thân chị em phụ nữ chịu quá nhiều tác động từ môi trường bên ngoài cũng như từ chính những thay đổi trong cơ thể họ do tạo hóa mang lại. Vì thế, mối bận tâm lớn nhất để đảm bảo vai trò của họ chính là sức khỏe – sắc đẹp – sinh lý.

    [​IMG]

    Dấu hiệu nhận biết đằng sau mối bận tâm?

    Cũng như qui luật phát triển của tạo hóa cho mọi giới, phụ nữ cũng trải qua độ viên mãn sắc son thì con gái để rồi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh với những thay đổi tâm sinh lý, sức khỏe giảm sút, sắc vóc đổi thay và nguy cơ mắc một số bệnh.

    [​IMG]

    Ông bà ta thường nói: “Trai ba mươi tuổi còn son, gái ba mươi tuổi đã toan về già.”

    Phụ nữ vốn dĩ tạo hóa sinh ra được gọi là phái đẹp và lãnh sứ mệnh cao cả trong thiên chức của người mẹ chính nhờ vào nội tiết tố estrogen được sản sinh từ buồng trứng. Ở độ tuổi thanh xuân, estrogen tiết ra làm cho những biểu hiện bên ngoài của người phụ nữ như dáng hình mềm mại, sắc hồng của da, khuôn mặt luôn rạng ngời, đôi mắt long lanh, mái tóc đen mượt, dịu dàng đằm thắm và cơ thể luôn căng tràn sức sống. Thế nhưng, khi bắt đầu bước qua tuổi 30 với vai trò của người làm mẹ, lượng estrogen trong cơ thể bắt đầu có những biểu hiện suy giảm ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sức khỏe và sắc đẹp nhưng chưa thực sự rõ rệt. Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh sau 40 tuổi, những biểu hiện này càng rõ rệt, đầu tiên là sự rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, khô âm đạo, da trở nên thô ráp, xuất hiện nhiều vết đồi mồi, tàn nhan và tóc cũng xơ rối, rụng nhiều hơn mức bình thường. Vấn đề tâm sinh lý cũng ảnh hưởng không kém với những biểu hiện như thiếu minh mẫn, chậm chạp, khó chịu, dễ cấu gắt, bùng nổ do rối loạn thần kinh chức năng; trong quan hệ vợ chồng cũng gặp vấn đề do dịch tiết ít làm khô âm đạo gây đau, ảnh hưởng đến sự ham muốn và không được thăng hoa. Các bệnh tim mạch, huyết áp, ung thư vú, ung thư đại tràng, đái đường…cũng có nguy cơ tiềm ẩn.

    Đâu là giải pháp cho những thay đổi do thiếu estrogen?

    Ngoài một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các loại thực phẩm giàu dưỡng chất như đậu nành, đậu xanh, mầm lúa, trái cây và rau xanh…, việc bổ sung thêm lượng estrogen từ thảo dược thiên nhiên đã giúp các nhà khoa học tại Hoa kì nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Amegela dựa trên công nghệ chiết xuất tiên tiến đạt chuẩn GMP đã trở nên tiện lợi và an toàn trong khi sử dụng giúp mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

    [​IMG]

    Hiểu quả kiểm chứng và phản hồi của người dùng Sâm Amegela?

    Chị Thu – 35 tuổi - Nhân viên kế toán ở Hà Nội, email: Thu.tran@***mail.com

    Chị em đồng nghiệp rỉ tai thời kì tiền mãn kinh mà nghe khiếp, tôi bây giờ đã 2 con và dường như có triệu chứng. Dùng sản phẩm Amegela đến nay đã 2 năm rồi. Mọi việc hiện tại với tôi còn rất ổn và tôi đang tự tin với phong độ của mình, …rất hấp dẫn và chuyện kia cũng đều đặn, hạnh phúc lắm.

    Chị Minh – 45 tuổi - Chủ tiệm ăn ở Bình Dương, email phantuyetminh@***mail.com

    Ngày nào tôi cũng mệt lả và không có thời gian chăm sóc bản thân nói chi đến việc quan tâm cuộc sống vợ chồng. Nghe bà bạn giới thiệu sản phẩm Amegela của Mỹ rất tốt, tôi cũng mua thử 1 hộp để dùng, lúc đầu tôi cũng không có nhiều hy vọng, nhưng khi sử dụng sản phẩm được 2 tháng tôi thấy kết quả rất tốt, người sung sức hơn, da mặt săn chắc, tươi trẻ và tinh thần rất sảng khoái và nhu cầu sinh lý thì tuyệt vời.

    Anh Sơn ở Thủ Đức, điện thoại 09xx735xx9

    Tôi tự tin là một người đàn ông tâm lý và hiểu biết nhưng cuộc sống vợ chồng tôi lúc nào cũng căng như dây đàn bởi bà xã tôi 42 tuổi tính khí thất thường, ham muốn giảm sút nên qua tìm hiểu tôi đã mua sản phẩm Amegela thuyết phục bà xã dùng thử. Hiệu quả mà vợ chồng tôi giờ đây cảm nhận là trên cả tuyệt vời cho…mọi chuyện.

    Hãy lựa chọn đúng sản phẩm Amegela hộp màu nâu, chữ nổi màu nhũ bạc mạng lại hiệu quả thực sự được kiểm chứng và tin dùng bởi tính khoa học, an toàn và phù hợp với chính cơ địa của phụ nữ Việt. Người viết tin chắc rằng đây sẽ là chia sẻ thiết thực nhất để giúp Chị em phụ nữ thoát khỏi nổi ám ảnh tưởng chừng như phải chấp nhận bởi qui luật tạo hóa.

    Liên hệ tư vấn và mua sản phẩm với chương trình bán hàng đặt biệt:

    Công ty TNHH TM & DV Chí Kiên

    Địa chỉ: 101/38-40 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 0938 190 729 - (08) 39778457

    Email: [email protected]

    Website: www.giamcandepda.com or www.ckccare.com

    Thông tin tìm đại lý, nhà phân phối:

    Vui lòng liên lạc với chúng tối nếu Quý vị muốn trở thành đại lý, nhà phân phối chính thức của sản phẩm.

    Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khi sứ mệnh “Đàn bà xây tổ ấm” bị lung lay?

Share This Page