Apple ra bản cập nhật Mail cho OS X Mavericks

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Bản cập nhật vá lỗi dành cho người dùng ứng dụng email của hệ điều hành Mac phiên bản mới khi sử dụng tài khoản Gmail và cung cấp tính chính xác của số lượng thư trong hộp thư đến.


    Apple vừa phát hành một bản cập nhật cho trình ứng dụng Mail trong hệ điều hành OS X Mavericks mới của họ. Bản cập nhật này phát hiện một số lỗi đáng chú ý ảnh hưởng đến người dùng đã cài phiên bản hệ điều hành mới này, đặc biệt liên quan đến việc quản lý thư trong tài khoản Gmail. Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng sửa những vấn đề về việc đếm số lượng thư không chính xác trong hộp thư đến của ứng dụng này.

    [​IMG]

    Bản cập nhật vá những lỗi liên quan đến ứng dụng Mail của hệ điều hành OS X Mavericks.
    Ảnh: Trustedreviews.


    Apple cũng đưa ra một vài cảnh báo dành cho những ai đang muốn cài đặt bản cập nhật mới.

    Trước hết, cũng như bất kỳ bản "update" phần mềm nào khác, Apple khuyến cáo người dùng nên sao lưu toàn bộ hệ thống bằng Time Machine hay các công cụ tạo bản sao hệ thống khác nếu có. Apple cũng cảnh báo thêm rằng bản cập nhật này có thể sẽ tạo ra những kết quả không mong muốn đối với các phần mềm của hãng thứ ba đang được cài đặt trong máy.

    Sau khi cài đặt và mở lại ứng dụng Mail, chương trình sẽ cập nhật lại hộp thư đến hay hiển thị màn hình “Welcome to Mail” và người dùng có thể truy xuất để xem email lại bình thường.

    Bản cập nhật Mail hiện có thể tải thông qua dịch vụ Software Update của Apple, truy xuất từ trình đơn Apple trong hệ điều hành OS X Mavericks. Người dùng cũng có thể tải và cài đặt bằng tay từ trang web hỗ trợ của hãng.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple ra bản cập nhật Mail cho OS X Mavericks

Share This Page