Sony sắp nâng cấp Android cho hàng loạt điện thoại Xperia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Các smartphone Android của Sony sẽ lên 4.3 Jelly Bean vào tháng sau và một số model như Xperia Z1 và Z Ultra sẽ có phiên bản 4.4 Kitat mới nhất vào tháng 1/2014.


    Không lâu sau khi Google công bố và tung ra hệ điều hành Android phiên bản mới, 4.4, Kitkat, Sony đã lên lịch cập nhật chính thức cho hàng loạt smartphone Xperia của hãng. Động thái này khiến người dùng của hãng phấn khích khi ở các phiên bản Android trước, Sony tỏ ra không nhanh nhạy như vậy.

    [​IMG]

    Theo thông báo trên Sony Mobile, bản cập nhất Android 4.3 Jelly Bean sẽ được phát hành sớm trước và dành cho nhiều mẫu smartphone Xperia của Sony hơn. Bản cập nhật sẽ được tung ra từ tháng sau dành cho các model như Xperia Z, Zperia ZL, Xperia ZR, Xperia Tablet Z, Xperia SP, Xperia Z Ultra và Xperia Z1. Một số model đời cũ từ năm ngoái như Xperia T, TX và V cũng sẽ sớm được lên đời Android 4.3 Jelly Bean trong khoảng thời gian đó.

    Bên cạnh đó, Sony cũng cho thấy họ sẽ sớm cập nhật Android 4.4 Kitkat, phiên bản vừa ra mắt đầu tháng 11, cho nhiều model Xperia của hãng. Các dòng máy Xperia Z, Zl, Xperia Tablet Z, Xperia Z Ultra và Xperia Z1 sẽ được lên phiên bản mới của Google. Theo thông tin từ Phone Arena, thậm chí, ngay tháng 1/2014, Xperia Z Ultra và Z1 sẽ có bản cập nhật chính thức từ Sony để lên Android Kitkat.

    Xem thêm: Những điểm mới trên Android 4.4 Kitkat

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony sắp nâng cấp Android cho hàng loạt điện thoại Xperia

Share This Page