Đừng chọn vợ chỉ vì chữ "trinh"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Sau khi bài viết Lấy vợ xấu còn trinh hay xinh mà "mất"? được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục đã nhận về rất nhiều những phản hồi của độc giả ở khắp mọi miền tổ quốc. Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm về câu chuyện:

    Nguyễn Văn Trung (trungvn88@...)

    Mình xin chia sẻ cùng bạn: Trước khi yêu bạn cô ấy có tới 5 người đàn ông, vậy bạn cũng là người thứ sáu mà thôi. Cô ấy sống buông thả, lỡ cô ấy bị bệnh do quan hệ tình dục không an toàn, sau này sẽ truyền cho con của bạn thì sao? Chưa nói đến là nhu cầu về tình dục của cô ấy rất cao, nếu bạn không đáp ứng được thì bạn sẽ là người thứ 6 và cô ấy sẽ tìm đến người khác. Bạn có đủ can đảm để tha thứ nếu như vợ bạn ngoại tình? Vợ đẹp là vợ của người, vợ xấu mới là vợ của mình. Chúc bạn có quyết định đúng và hạnh phúc.

    Bài liên quan:

    Trao thân vì tiền: Đừng bán rẻ trinh tiết

    Sao phải ôm khư khư cái trinh tiết?

    Trinh tiết đàn ông vì sao khó biết?

    Đàn ông cũng khổ vì trinh tiết


    NTB (truongbinhng@...)

    Nếu thế thì đừng nên lấy ai, cứ ở vậy mà chờ đi. Anh chẳng hiểu gì về tình yêu và càng chẳng hiểu gì về trinh tiết. Yêu là dâng hiến và không vụ lợi. Hôn nhân là hi sinh, tôn trọng và cảm thông. Còn trinh tiết chính là sự chung thủy sau hôn nhân. Tôi sẵn sàng rước một cô gái không còn trong trắng về làm vợ nhưng sẽ không chấp nhận được việc vợ đi làm đĩ. Vậy điều gì chắc chắn bạn sẽ lấy được người vợ đúng nghĩa?

    Chỉ có sự chân thành từ bạn chứ không phải tiêu chí hay tiêu chuẩn do bạn đặt ra mới đem lại cho bạn câu trả lời đúng đắn. Nhân vô thập toàn, bạn cũng không ngoại lệ, việc bạn thiếu từng trải trong tình trường cũng sẽ khiến nửa kia thất vọng vậy chỉ có tình yêu trong sáng và sự chân thành, lòng vị tha cũng như đức hi sinh mới mong bù đắp được cho những thiếu hụt của mình để duy trì một hôn nhân hạnh phúc. Để được nhận ta phải học cách cho đi, kẻ ích kỷ đừng mong người khác sẽ hào phóng đó là triết lý sống ở đời. Chúc bạn tìm được người tình như ý!

    [​IMG]

    Yêu là dâng hiến và không vụ lợi. Hôn nhân là hi sinh, tôn trọng và cảm thông. Còn trinh tiết chính là sự chung thủy sau hôn nhân. (Ảnh minh họa)

    Share ([email protected])

    Như bạn tôi thấy không nên lấy người nào cả. Bạn chưa có đủ quyết đoán và cả can đảm. Lấy vợ mà sợ vất vả, lấy vợ mà lại soi mói đến quá khứ,l ấy vợ mà lại lựa chọn giàu nghèo…Bạn nên hỏi bản thân rằng bạn yêu ai? Và bạn phải làm gì để lo lắng, chăm sóc cho người đó… Đừng ỉ lại vào gia đình của ai cả.

    Chúc bạn may mắn!

    Phong (tuyetphong2910@...)

    Bạn đang lựa vợ chứ bạn không hề yêu ai hết. Suy nghĩ của bạn đúng là bạn chỉ là đứa trẻ to xác mà thôi. Những giá trị về nhan sắc hay tiền tài là phù phiếm không có gì bền vững, tiền có chất thành núi chỉ cần một trận hỏa hoạn cũng sẽ thành tro. Còn những giá trị về mặt tinh thần, hai tâm hồn đồng điệu thì sẽ vững bền.

    Nguyễn Thị Khuyên (nhomuathuhanoi8941@...)

    Chào Khánh! Đọc bài viết của bạn xong mình thấy thật buồn cười khi bạn quá tính toán đến vậy! Có ai hoàn hảo đâu hả bạn? Chín bản thân bạn cũng thế thôi, ban quá coi trọng trinh tiết nhưng theo mình bạn không nên lấy một cô gái lăng nhăng, còn nghèo và xấu không phải là cái tội! Bạn đừng cân đo đong đếm nữa! Chúc bạn có quyết định đúng đắn.

    Hoa Nguyên (hoanguyen.5088@...)

    Yêu nhau không phải là nhìn nhau, nhưng là cùng nhìn về một hướng. Hạnh phúc gia đình dựa trên tình yêu, tiền bạc và vài yếu tố phụ nữa. Nếu bạn chưa từng trải về quan hệ nam nữ thì bạn nên kết hôn với cô gái thứ hai đi, cô thứ hai này hợp với bạn hơn. Cô thứ nhất từng trải quá, sau này cô ta sẽ so sánh bạn với mấy người tình cũ, nếu bạn thua mấy người tình cũ của cô ta thì cũng sẽ đổ vỡ mà thôi. Bạn muốn có tất cả thì bạn sẽ thất vọng đấy. Bỉ sắc tư phong là hơn mặt này thì thua mặt kia. Chúc bạn sáng suốt.

    Chu Thị Hoa (hoa_chubg@...)

    Một người không còn trinh không thể kết luận họ dễ dãi bạn à. Giữa 2 sự lụa chọn thật khó khăn cho bạn. Nhưng có thể tình cảm bạn dành cho họ chưa đủ lớn. Bạn phải xác định bạn yêu người ta hay yêu trinh tiết của người ta. Ai cũng từng 1thời trẻ lạc bước, không chỉ nhìn vào đó để đánh giá 1 con người đâu bạn. Bạn nên suy nghĩ thêm. Chúc bạn có 1 quyết định đúng đắn.

    [​IMG]

    Tình yêu là cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn chứ không phải tính toán điều hơn thiệt về mình (Ảnh minh họa)

    Bích Hằng (tothibichhang@...)

    Anh thích hoàn cảnh và vẻ bề ngoài của cô gái xinh đẹp kia. Anh không xứng đáng với cô gái thứ 2 đâu. Anh chê người ta nghèo, người ta khong đẹp... Anh không xứng đáng với tình yêu của cô thứ ấy, cô ta yêu anh thật lòng nhưng anh đang đặt cô ấy lên bàn cân với 1 người con gái khác.

    Anh có biết tình yêu là cả 2 sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn không? Tôi nghĩ anh hãy cho cô ấy cơ hội để tìm cho mình một người thật lòng yêu cô ấy.

    Người thấy bất bình (bullets_oflove@...)

    Đọc bài viết của bạn mà tôi thấy tội nghiệp cho cả hai cô gái bạn đang quen. Bạn nói rằng “Mình là một người rất coi trọng tình cảm, không lăng nhăng, chơi bời” nhưng bạn nhìn lại bạn hiện tại như thế nào? Có mâu thuẫn với những gì bạn nói không?

    Nói thật nhé, tốt nhất bạn nên ở vậy vì cả hai cô bạn đều cảm thấy khoogn xuwngsd dáng với bạn. Vì cả hai không đám ứng đủ “tiêu chuẩn” làm vợ bạn. Bạn không thật lòng yêu hai cô gái đó, bạn chỉ yêu bản thân mình thôi. Bạn thử hỏi lại bản thân mình xem đúng không? Vì nếu bạn thật sự yêu một người thì bạn sẽ không như bây giờ. Nếu đã vậy thì tại sao phải làm khó và khổ cho bản thân mình và người khác? Tự hỏi mình đi bạn nhé!

    Hoa (viettrinhho@...)

    Tôi thấy anh thật buồn cười. Anh vừa muốn vợ mình vừa còn trinh vừa đẹp à? Cưới vợ là chuyện cả đời, chủ yếu tính tình của người vợ, cách cư xử với gia đình anh, với mọi người xung quanh. Nếu như cả hai cô bạn gái của anh đều xấu tính thì sao? Chọn vợ không nên đem chữ trinh và sắc đẹp ra để làm tiêu chí, thật là sai lầm.

    Hung Trinh (hunghuong786@...)

    Tôi thấy bạn hơi tham lam thì phải. Con người làm gì có ai toàn diện toàn mỹ làm gì có ai không có khuyết điểm mà bạn thì giường như cái gì cũng muốn có. Quá khứ không quan trọng điều quan trọng là bản chất của con người và hiện tại họ như thế nào thôi. Còn giàu nghèo cũng quan trọng gì đâu nếu thật sự yêu nhau mà đến với nhau hai người cùng phấn đấu lúc đó mới thật sự có ý nghĩa. Chúc bạn hạnh phúc!

    Huệ (anhchang_haohoa4179@...)

    Tốt nhất là anh nên khỏi lấy cô nào hết, vì anh chẳng yêu cô nào cả, nếu anh yêu người ta thực lòng thì anh đâu có so đo như thế. Lấy vợ về để yêu thương hay lấy về để làm osin hay người phục vụ nhu cầu? Tìm vợ mà như lựa món hàng để cân đong đo đếm từng thứ một. Tôi thực lòng khuyên anh nếu muốn có hạnh phúc thì hãy bỏ cái tính đó đi, hôn nhân được xây dựng trên tình yêu thì mới là hôn nhân vững chắc. Còn nếu anh không biết anh yêu ai thì thử tung đồng xu đi. Kết quả là cô gái nào khiến anh thở phào nhẹ nhõm thì hãy lấy cô gái đó. Chút ý kiến, chào anh.


    Xem thêm chủ đề: trinh tiet, chon vo, lua chon tinh yeu, trong trang, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng chọn vợ chỉ vì chữ "trinh"

Share This Page