Đổi điện thoại Avio mới miễn phí trong 30 ngày

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Khách hàng hàng mua điện thoại Avio của nhà mạng VinaPhone sẽ được đổi mới cùng model hoặc sang một model khác trong vòng một tuần nếu cảm thấy không hài lòng hoặc được đổi trong một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.


    Đây là chính sách mới của thương hiệu điện thoại Avio nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của hãng. Chương trình được thực hiện tại showroom chính hãng 97 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM để khách hàng mua được điện thoại Avio ưng ý và phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

    [​IMG]

    Ông Trần Ngọc Lĩnh, Giám đốc Kinh doanh Avio cho biết xuất phát từ mong muốn đem đến sự hài lòng cho 100% khách hàng nên công ty đã mạnh dạn cam kết như một sự đảm bảo chất lượng cho tất cả sản phẩm điện thoại Avio.

    "Mỗi showroom đều được chúng tôi thiết kế như một 'Gallery Avio' để khách hàng có thể tìm hiểu, trải nghiệm và chọn mua tất cả các mẫu điện thoại một cách dễ dàng", ông Lĩnh chia sẻ.

    [​IMG]

    Để hưởng ứng "Tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2013", Avio tung ra chương trình "Tháng vàng - Giá sốc". Theo đó tất cả các mẫu điện thoại của công ty đều được giảm giá lên tới 30%. Chi tiết chương trình xem tại đây.


    Thông tin liên hệ:

    - ShowroomAvio chính hãng: 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà nộ
    - ShowroomAvio chính hãng: 81 Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM
    - Website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn
    - Hotline toàn quốc: 0915321199


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đổi điện thoại Avio mới miễn phí trong 30 ngày

Share This Page