Chán vợ, tôi mê mẩn người tình mới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi 27 tuổi, hiện là công chức nhà nước đã lập gia đình được 4 năm và có 1 cu tí 1 tuổi. Trước đây tôi và vợ tôi (25 tuổi) đã quen nhau 5 năm rồi tiến tới hôn nhân. Tưởng rằng cuộc sống chúng tôi rất vui và hạnh phúc nhưng không biết tại sao tình cảm giữa 2 vợ chồng ngày càng nhiều mâu thuẫn làm tôi và vợ càng ngày càng thấy rất căng thẳng với nhau. Tôi nghĩ có lẽ do thời gian và công việc nên nhiều khi tôi cảm thấy mệt mỏi khi về nhà mà vợ tôi lại kêu ca khiến tôi cũng thêm bực mình.

    Bài liên quan:

    Chồng ngoại tình vẫn vênh mặt chửi vợ

    Ngoại tình vì bị chồng khinh “hư hỏng”

    Bị vợ úp sọt, tôi phải đi ngoại tình

    Ngoại tình chẳng qua vì thiếu sex


    Càng ngày mâu thuẫn càng nhiều từ việc nhà đến việc làm hiện tại của tôi. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và gia đình để chăm lo cho gia đình được tốt hơn nhưng tôi càng rơi vào bế tắc. Nhiều khi tôi vẫn tỏ ra vui vẻ nhưng sau đó là tôi rất buồn nhiều khi tôi cũng chẳng muốn về nhà. Nghĩ thương vợ, thương con đành chiều vợ hết lần này đến lần khác, cứ như vậy thời gian trôi qua, tuy tôi vẫn rất yêu vợ và thương con nhưng không biết sao càng ngày tôi không tìm thấy được sự hạnh phúc thực sự.

    Một ngày tình cờ tôi có cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh và từ đây cơ hội thăng tiến của tôi đã đến. Qua nhiều lần gặp gỡ, tôi và đối tác cũng trở nên thân hơn và trao đổi trong công việc thường xuyên hơn. Tôi cảm thấy tình cảm của tôi bị dao động 1 cách kinh ngạc và ngày càng thấy mình mâu thuẫn. Đối tác của tôi và tôi làm việc rất ăn ý, nhiều khi cảm thấy rất vui mỗi khi làm việc cùng nhau. Tuy chỉ hợp tác thời gian rất ngắn nhưng trong lòng tôi cứ cảm thấy thiếu thốn 1 cái gì đó khi không gặp người ấy, tôi đã thay đổi rồi ư ?

    Ý nghĩ đó cứ trong đầu tôi. Tôi muốn quên hình bóng người đó để chăm lo tốt cho gia đình mà sao tôi càng cố thì càng không quên được? Tôi đã từng bị stress khi cố gắng ép mình. Và công việc của tôi vẫn tiếp diễn và càng nhiều cuộc gặp gỡ, ăn tối và nhiều khi đi xem phim cùng người ấy. Nàng bằng tuổi tôi và rất chững chạc. Tôi thích nàng không phải nàng đẹp, không phải nàng tài giỏi cũng không biết vì lý do gì chỉ đơn giản là mỗi lần gặp nàng là tôi lại tìm thấy sự tự tin và sức sống mạnh mẽ như ngày nào. Một ngày nọ, tôi và nàng cùng nhau trò chuyện và sau khi nàng biết tôi có gia đình thì tôi nhìn thấy trong đôi mắt nàng 1 nổi buồn. Nàng cứ hay hỏi chuyện gia đình tôi mỗi khi 2 đứa ở bên nhau (tôi và nàng chỉ mới có tình cảm với nhau thôi chưa từng 1 lần nắm tay có coi là tôi phản bội vợ không? ).

    [​IMG]

    Tôi "say nắng" người con gái khác vì vợ chồng hay cãi nhau nhiều quá (Ảnh minh họa)

    Ý nghĩ đó tôi luôn bị ám ảnh, nếu được chọn tôi sẽ chọn nàng là bạn thân suốt đời nhưng, đâu phải lúc nào cũng như ý của mình. Một hôm, nàng nói với tôi: “chắc em không lấy chồng đâu”, tôi rất ngạc nhiên? Em giải thích rằng “Thấy anh, em sợ. Em sợ mỗi lần đi đâu phải xem tới giờ về chưa? hay canh giờ gọi về hỏi thăm vợ con ?”. Tôi không biết mình nên vui hay nên buồn. Vui vì người ấy cửa tôi không lập gia đình thì thường xuyên tôi có thể gặp gỡ và đi ăn, đi xem phim, đi cà phê mỗi buổi trưa. Nhưng nỗi buồn và vui đó luôn đấu tranh trong đầu tôi, tôi phải về với gia đình và làm tròn trách nhiệm của mình, nàng cũng nói tôi như vậy.

    Tôi nhận thấy nàng đã yêu tôi và tôi cũng đã yêu nàng nhưng vì gia đình tôi làm bức tường ngăn cản 2 đứa. Nàng không muốn làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình tôi nên nàng càng ngày càng ít liên lạc với tôi hơn. Khi tôi chủ động liên lạc thì nàng trả lời nhưng không như trước nữa. Tôi vừa áp lực công việc, vừa áp lực tình cảm khiến càng ngày tôi trở nên 1 người khác hoàn toàn khác, tôi trở nên ít nói hơn, ít vui vẻ như xưa thay vào đó tôi rất hay cáu giận và thường ngồi buồn 1 mình. Tôi đang cần 1 lối thoát thực sự. Sự rối rắm này kéo dài càng làm nỗi đau trong tôi càng nặng, tình cảm tôi đang bị dao động, tôi không muốn mất đi cả 2 người, tình yêu của tôi đang lao vào bế tắc. Mong chị hãy cho tôi một lời khuyên để tôi thoát khỏi hoàn cảnh này. Cảm ơn chị nhiều lắm! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng giờ đây anh đang có một tình yêu ngoài hôn nhân. Anh “say nắng” một cô gái khác và tình cảm vợ chồng nguội lạnh. Anh đau khổ không biết làm sao để thoát ra khỏi mối quan hệ lầm đường đó.

    Thật may mắn là anh đã “say nắng” một cô gái có lòng tự trọng nếu không e rằng hạnh phúc gia đình anh khó mà vẹn toàn được. Có lẽ anh không nhận ra rằng, việc “say nắng” đó là điều rất dễ xảy ra ngay cả khi anh đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đi chăng nữa. Bản tính của con người, đặc biệt là người đàn ông là ham thích cái mới. Do đó, dù cho có vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc nhưng nhiều người đàn ông vẫn vướng vào lưới tình với người phụ nữ khác. Và nếu như không tỉnh táo, có mới, nới cũ thì cả đời sẽ không bao giờ biết điểm dừng, không bao giờ có được hạnh phúc thực sự.

    [​IMG]

    Một tình yêu 5 năm, một cuộc hôn nhân 4 năm là điều đáng trân trọng và giữ gìn hơn nhiều so với một thứ tình thoảng qua như vậy. (Ảnh minh họa)

    Có bao giờ anh nghĩ để chuyện vợ chồng nguội nhạt như ngày hôm nay có một phần lỗi của anh? Bản thân anh cũng tự thấy rằng vì công việc quá bận rộn nên anh mệt mỏi, anh bị vợ trách là ra ngoài thì tươi tỉnh còn về nhà thì mặt mày ủ rũ…Đó chính là khuyết điểm của anh mà anh cần phải khắc phục. Và bây giờ, dù cho tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như ngày đầu nữa nhưng việc anh không tìm cách giải quyết mà thay vào đó lại là đi hẹn hò, cà phê, xem phim với người con gái khác là có lỗi với vợ anh. Có bao giờ anh nghĩ vì sao cô ấy bực mình hay chưa? Trong khi anh tan sở được đi chơi, đi xem phim, cà phê với một người phụ nữ khác thì cô ấy lại phải lao về nhà, cơm nước, con cái và …chờ đợi anh.

    Lúc này anh nên dừng mối quan hệ với người con gái kia. Điều đó không phải chỉ là giữ hạnh phúc cho gia đình anh mà còn là mang tới hạnh phúc cho cô ấy. Anh cần phải hiểu rằng ở bên anh cô ấy sẽ chịu quá nhiều thiệt thòi. Cô ấy sẽ ra sao nếu vướng vào lưới tình với anh? Cướp anh khỏi gia đình thì cô ấy mang tội, bị người đời nguyền rủa, còn nếu không giành anh về thì cả đời cô ấy không có danh phận gì mà mãi chỉ lén lút sau lưng anh? Như vậy quá tàn nhẫn anh ạ. Anh lừa dối của vợ con và làm khổ thêm một người con gái nữa.

    Vì thế anh hãy dừng lại trước khi quá muộn. Hãy tập trung giải quyết chuyện hai vợ chồng. Anh nên thu xếp thời gian, công việc hợp lí, về nhà sớm hơn, giữ sự thoải mái, vui vẻ khi ở bên vợ con để cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn. Anh phụ vợ việc nhà, chăm sóc gia đình cùng cô ấy và làm mới tình yêu. Hãy dành cho vợ một buổi chiều cuối tuần đi dạo, đi xem phim hay một chuyến du lịch chỉ có hai vợ chồng. Một tình yêu 5 năm, một cuộc hôn nhân 4 năm là điều đáng trân trọng và giữ gìn hơn nhiều so với một thứ tình thoảng qua như vậy. Đúng vì cái thứ mơ hồ đó mà đánh mất đi hạnh phúc đang có trong tay.

    Đừng liên lạc với cô gái ấy nữa và tập trung bồi đắp thêm tình yêu dành cho vợ. Đó mới là điều anh nên làm.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: say nang, tinh yeu ngoai hon nhan, ngoai tinh tam tuong, phan boi vo, vo chong, niu giu hanh phuc gia dinh, hon nhan hanh phuc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chán vợ, tôi mê mẩn người tình mới

Share This Page