Khốn khổ vì 50 tuổi chồng vẫn đòi 3 lần/đêm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Khốn khổ vì gần 50 tuổi chồng vẫn đòi yêu 3 lần/đêm

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi đang có một chuyện vô cùng tế nhị, khó nói không biết chia sẻ cùng ai. Tôi xin chuyên mục tư vấn giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Tái hôn tuổi 50, "yêu" 4 lần/đêm

    Tuổi 50 "thưởng thức" sex tốt hơn

    Tuổi 50, "lên đỉnh" 10 lần một đêm?

    50% cụ già Việt vẫn... làm "chuyện ấy"


    Tôi năm nay đã 48 tuổi, chồng tôi hơn tôi 3 tuổi. Vì cũng đã có tuổi, con cháu trong nhà cũng đã lớn nên tôi cũng ngại chuyện quan hệ. Thực ra nói là ngại nhưng tôi không hề lơ là chuyện chăn gối vì tôi biết tình dục là điều gắn kết vợ chồng nên không được để cho nó nguội lạnh. Tuy nhiên tôi thực sự quá mệt mỏi khi phải chiều chồng quá nhiều vì chồng tôi có ham muốn rất cao trong “chuyện ấy”.

    Dù đã lớn tuổi nhưng ngày nào chồng tôi cũng “đòi hỏi”. Chồng tôi nhiều khi đòi tới 3 lần/đêm khiến tôi gần như kiệt sức. Tôi không dám ý kiến gì vì sợ nói ra chồng tôi lại buồn hoặc chồng tôi chán lại đi với gái thì hạnh phúc gia đình đổ vỡ. Tôi có nói về vấn đề sức khỏe nhưng chồng tôi nói rằng anh ấy vẫn chịu được, cảm thấy thoải mái thì không có vấn đề gì phải kiêng cữ cả. Tôi không biết nên làm thế nào vì tôi rất mệt mỏi, tôi có nên nói thật cho chồng biết không? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Ở tuổi trung niên, nếu quan hệ tình dục quá nhiều, thậm chí là lạm dụng thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Chị thân mến! Cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của chị, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chị nên nói những vấn đề khó khăn mà chị gặp phải cho chồng chị biết. Sự cố gắng chịu đựng của chị không những chỉ khiến chị thêm mệt mỏi mà còn có thể khiến anh nhà bị ảnh hưởng về sức khỏe. Đúng là tình dục không quy định tuổi tác và không bao giờ được phép lơ là trong đời sống vợ chồng. Với mỗi người, tùy thuộc vào ham muốn, độ tuổi và sức khỏe mà có nhu cầu trong chuyện đó khác nhau. Không có một công thức chuẩn hay một quy định rõ ràng nào về số lần quan hệ đối với từng người. Tuy nhiên, nó vẫn có những điều cần lưu ý chung nhất.

    Anh chị đã bước vào tuổi trung niên, sức khỏe không còn viên mãn và mạnh khỏe như thời thanh niên trai tráng được nữa. Do đó, nếu quan hệ tình dục quá nhiều, thậm chí là lạm dụng thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Sự ảnh hưởng đó có thể trước mắt chưa nhìn thấy nhưng chắc chắn sẽ làm cho sức khỏe của chồng chị suy giảm. Với thanh niên ở trong độ tuổi sung sức nhất cũng không nên quan hệ tình dục tới 3 lần/ngày như vậy.

    Vì thế, chị hãy nhẹ nhàng phân tích cho anh ấy biết việc đó và có sự điều chỉnh sao cho hợp lí nhất. Đừng để đến khi có sự cố nào đó xảy ra sẽ phải hối tiếc. Có rất nhiều cách để vợ chồng củng cố tình cảm mà không nhất thiết phải là quan hệ tình dục. Nếu anh chị biết cách, cả hai vẫn có thể mãi mặn nồng như ngày mới yêu mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

    Chúc anh chị mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tinh duc tuoi gia, tinh duc tuoi trung nien, doi hoi, ham muon, chuyen ay, vo chong, quan he tinh duc vo chong, suc khoe, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khốn khổ vì 50 tuổi chồng vẫn đòi 3 lần/đêm

Share This Page