4 TV LED giá tốt được trang bị cổng HDMI

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Các mẫu TV công nghệ LED từ 40 đến 50 inch dưới đây đều được trang bị 3 cổng HDMI và hiện có mức giá bán khá hấp dẫn tại thị trường Việt Nam, chỉ từ 11,99 triệu đồng.


    HDMI ngày nay là chuẩn cổng giao tiếp hầu như không thể thiếu trên các thiết bị nghe nhìn, từ những hộp set-top-box, đầu phát đa phương tiện cho đến các mẫu TV hay máy chơi game. Tuy nhiên, nếu không lưu ý khi chọn mua, tất cả các nhà sản xuất TV hiện đều âm thầm cắt giảm bớt hay bỏ hẳn cổng kết nối tín hiệu vào này đối với một số model.

    Thay vì có 4 cổng vào HDMI, hầu hết các mẫu TV tầm trung mới nhất hiện nay đều chỉ trang bị 3 cổng. Số lượng cổng này cũng vừa khớp để người dùng có thể kết nối với các bộ tiếp sóng đài TV kỹ thuật số và các thiết bị phát đa phương tiện. Dù vậy, những người dùng có nhu cầu thiết lập dàn giải trí tại gia vẫn có thể cần đến 4 cổng vào HDMI.

    LG 42LN5710

    [​IMG]

    Với giá bán 12,9 triệu đồng, mẫu TV LED này của LG còn có tính năng Screen Mirroring để trình chiếu từ thiết bị di động tương thích với các công nghệ MHL (Mobile High-Definition Link), WiDi (Intel Wireless Display) và Miracast. TV cũng có thể đồng bộ với các thiết bị hỗ trợ NFC. Ngoài ra, mẫu TV này còn có tổng cộng 3 cổng USB để kết nối với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài, nhiều hơn một cổng so với model TV Samsung ES5600 cùng được giới thiệu.

    Samsung UA40ES5600

    [​IMG]

    Mẫu TV LED thuộc dòng Series 5 của Samsung này có kích thước 40 inch phổ biến hiện nay, cung cấp nhiều tính năng TV thông minh và bộ thu sóng kỹ thuật số. Bên cạnh khả năng kết nối Internet qua cổng LAN truyền thống, TV còn có thể kết nối qua mạng không dây giúp người dùng tận hưởng lướt web, chat Skype, tải ứng dụng và xem video một cách dễ dàng. Với tính năng Connect Share Movie, chỉ cần cắm ổ cứng gắn ngoài vào bất kỳ một trong 2 cổng USB của TV là bạn đã có thể thưởng thức các bộ phim, hình ảnh hoặc âm nhạc yêu thích.

    TV Samsung UA40ES5600 hiện có giá bán 14,9 triệu đồng.

    Panasonic Viera TH-L42E6

    [​IMG]

    TV thông minh này của Panasonic sở hữu hai tính năng nổi bật là trình đơn tùy biến “My Home Screen” và hệ thống hướng dẫn bằng giọng nói. Trình đơn “My Home Screen” cho phép người dùng tùy biến giao diện chính theo sở thích và truy xuất nhanh chóng đến 16 ứng dụng đi kèm. Trong khi đó, hệ thống hướng dẫn bằng giọng nói có thể đọc lên các câu hướng dẫn chương trình và các kết quả tìm kiếm Internet.

    Với giá khoảng 15,5 triệu đồng, TV LED 42 inch Panasonic TH-L42E6 cũng có các cổng kết nối tương tự mẫu TV Samsung ES5600.

    Toshiba 50L2300

    [​IMG]

    TV của Toshiba có kích thước lên đến 50 inch nhưng giá vẫn ở mức chấp nhận được so với các TV LED tầm trung khác, khoảng 17,69 triệu đồng. TV được trang bị chế độ Football Mode dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh vật thể, kết hợp với giảm nhiễu MPEG cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà. Tuy nhiên, TV chỉ có duy nhất một cổng USB nên khá hạn chế để kết nối và trình chiếu từ thiết bị lưu trữ gắn ngoài.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 4 TV LED giá tốt được trang bị cổng HDMI

Share This Page