40 tuổi tự ti khi yêu bạn gái trẻ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    Tôi trên 40 tuổi, bạn gái 28, yêu được hơn một năm nay. Cô ấy sức trẻ hừng hực còn tôi thấy sinh lý mình yếu quá. Tôi sợ khi lấy nhau sẽ khiến bạn gái thất vọng. Tôi phải làm gì? (Tiến)

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: News.


    Trả lời:

    Chào bạn,

    Có lẽ lúc này bạn bắt đầu cảm thấy gánh nặng tuổi tác đè lên vai mình rồi phải không? Ám ảnh “lực bất tòng tâm” đang làm cho bạn cảm thấy lo âu với việc thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ người chồng sau này của mình.

    Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại hôm nay, 40 chưa phải được coi là lớn tuổi lắm đâu bạn. Về công việc, có thể thấy, người đàn ông tuổi 40 đang ở mức độ chín của nghề nghiệp, đỉnh cao của sự thành đạt. Đặc biệt, đàn ông ở độ tuổi này với sự từng trải, kinh nghiệm sống, với nét chững chạc trong cách ứng xử càng dễ làm xiêu lòng các cô gái.

    Nói thế, nhưng ở tuổi 40 này, với những áp lực của cuộc sống, với những lo toan bộn bề hàng ngày nếu không có một cuộc sống lành mạnh thì đa phần đàn ông cũng rớt vào tình trạng lực bất tòng tâm như bạn hiện nay. Và như thế, việc hồi phục "công lực" trở thành mối quan tâm hàng đầu của quý ông tuổi 40.

    Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, con đường để có được sức khỏe tốt nên chọn đó là chính đạo. Bởi vì những cách làm tà đạo (như dùng thuốc kích thích) thường chỉ giải quyết được vấn đề tức thời nhưng lại gây ra hậu quả nghiêm trọng về lâu dài…

    Trước hết bạn cần có một cuộc tổng rà soát sức khỏe để kiểm tra về huyết áp, tim mạch, các vấn đề liên quan đến chức năng thể hiện đẳng cấp đàn ông để đảm bảo các cơ quan trong cơ thể vận hành trơn tru. Tiếp đó bạn cần thực hiện một lối sống lành mạnh: không thuốc lá, hạn chế bia rượu, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, tập thể dục thể thao điều độ và phù hợp với bản thân, không nên quá đam mê làm việc bất kể giờ giấc, sắp xếp cuộc sống có sự hòa hợp giữa làm việc và thư giãn.

    Ngoài ra, nếu cảm thấy cần thiết, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng để có thể có được thực đơn những món ăn cần thiết tăng cường sinh lực cơ thể.

    Nói chung, tuổi 40 vẫn còn có khả năng yêu tốt nếu bạn biết cách bảo trì đúng cách và có kỹ thuật hợp lý. Và cũng xin nhắc nhỏ bạn là trong chuyện chăn gối, chất lượng mới là chuyện quan trọng hơn số lượng nhé.

    Chuyên viên tư vấn Phạm Phúc Thịnh
    Trung tâm tư vấn Nhịp Cầu Hạnh Phúc

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 40 tuổi tự ti khi yêu bạn gái trẻ

Share This Page