Bạn trai tán tỉnh người khác trên Facebook

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    Gần đây, em biết chuyện anh giấu em tán gái rất nhiều trên Facebook và qua yahoo. Quen nhau suốt 3 năm, anh ấy không bao giờ add Facebook của em và luôn tán tỉnh những cô gái khác trong thời gian đó.


    Em và bạn trai quen nhau 3 năm. Tình cảm anh ấy dành cho em luôn rất tốt. Em cảm nhận anh là người biết lo làm ăn và là một người của gia đình. Anh đã giúp đỡ em rất nhiều trong cuộc sống từ chuyện tiền bạc đến công việc. Quen nhau lâu, tụi em cũng rất nhiều lần âu yếm nhau, nhưng lần nào anh cũng biết dừng lại và giữ gìn trinh tiết cho em.

    Gần đây, em biết chuyện anh giấu em tán gái rất nhiều trên Facebook và qua yahoo. Anh tán tỉnh rất nhiều và luôn dành tặng những lời khen có cánh cho các cô gái ấy. Em cũng biết rằng anh ấy có đi cafe một hai lần gặp vài người nhưng sau đó lại thôi. Khi em biết chuyện, anh ấy nói tất cả chỉ là đùa giỡn và thực sự là em biết anh chưa yêu ai sau lưng em. Tất cả chỉ là những lời tán tỉnh trên mạng. Nhưng em rất buồn và mất niềm tin ghê gớm. Dù em biết anh rất tốt với mình, nhưng em thực sự không chấp nhận được con người đó. Em thực sự không biết sau này anh có còn làm như vậy nữa không và người chồng như vậy sẽ chung thủy không.

    Mới đây em đã nói lời chia tay và em thực sự rất đau lòng. Anh ấy cũng đã khóc rất nhiều và xin em cho anh ấy cơ hội. Nhưng em cảm thấy mình bị lừa suốt thời gian dài và niềm tin đã mất. Hôm chia tay, em đã đề nghị được yêu lần cuối, anh ấy không chấp nhận. Em đã bắt buộc làm theo ý em, nhưng anh vẫn giữ gìn cho em. Em biết mình sẽ dằn vặt bản thân và bạn em nếu tiếp tục. Em nên làm như thế nào? (Thanh Tâm)

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: sina


    Trả lời:

    Thanh Tâm thân mến! Quả thật sẽ rất đau lòng khi bạn quyết định chia tay trong lúc còn yêu bạn trai rất nhiều.

    Bạn hoàn toàn có lý do để lo lắng rằng bạn trai có thể lừa dối và phản bội bạn và buông lời tán tỉnh với các cô gái khác nếu bạn tha thứ. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định có nên cho bạn trai một cơ hội hay kiên quyết chấm dứt thì bạn nên suy nghĩ một số vấn đề để không cảm thấy hối tiếc về sau.

    Về tình cảm, hai bạn đã yêu nhau 3 năm và cậu ấy đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong công việc. Nếu một người đàn ông không yêu bạn thật lòng chắc hẳn anh ta sẽ không mất nhiều công sức, thời gian cho chuyện này đâu bạn ạ. Chính bạn cũng cảm nhận được những gì bạn trai làm cho bạn thể hiện sự lo lắng và quan tâm đến bạn thế nào. Bạn cũng biết anh ta chưa yêu ai sau lưng ngoài bạn. Tất cả chỉ là những lời tán gẫu qua chát, gặp mặt cafe vài lần là chấm hết. Bạn nghĩ anh ta có ý định với mấy mối tình thoảng qua kia không khi ta tán rất nhiều các cô gái khác nhau chứ không phải một cô nào đó duy nhất? Bạn cần phân tích và tỉnh táo nhìn nhận vấn đề để đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

    Vấn đề hiện nay bạn đã mất niềm tin với bạn trai và lo lắng sự chung thủy của bạn trai với mình sau này? Quả thật để tạo dựng lòng tin được ở người khác thì bản thân mỗi người phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Nhưng lòng tin đó có thể dễ dàng mất đi nhanh chóng khi người đó phạm lỗi lầm cho dù đó là một lỗi rất nhỏ. Chắc hẳn bạn đã từng nghĩ đến việc cho anh ấy một cơ hội. Nhưng lại lo lắng mọi chuyện sẽ tái diễn nếu được tha thứ. Nhưng có lẽ một điều mà rất nhiều người đều biết là việc “trêu hoa ghẹo nguyệt” thì ở đàn ông thời nào cũng có, vấn đề là họ ăn vụng thì phải biết chùi mép và biết dừng đúng lúc mà thôi.

    Hơn nữa, hai bạn mới là người yêu nên việc anh ấy đưa lời trọc ghẹo, tán tỉnh một vài cô cũng là điều dễ hiểu. Phần lớn cánh mày râu đều nghĩ rằng họ sẽ chẳng có lỗi gì nếu có buông lời ong bướm, trêu đùa với cô gái nào đó. Bởi đối với họ đó là chuyện rất bình thường không có gì làm ảnh hưởng đến tình cảm dành cho bạn. Chính vì vậy, bạn không nên quá kỳ vọng ở một người đàn ông toàn tâm toàn ý với mình (ngay cả khi hai bạn đã là vợ chồng), điều đó sẽ khiến bạn mệt mỏi và thất vọng.

    Điều bạn cần làm hiện nay nếu bạn thật sự còn yêu cậu ấy thì hãy nói chuyện thẳng thắn và yêu cầu chấm dứt những hành động làm bạn thấy tổn thương. Nếu cần bạn có thể cho anh ấy thời gian để anh ấy chứng minh đã thay đổi và lấy lại sự tin tưởng ở bạn.

    Nếu bạn muốn giữ tình cảm này, bạn nên quan tâm vun đắp tình cảm của hai người, để anh ấy thấy bạn là người không thể thiếu trong chặng đường tiếp theo của mình. Sự khéo léo, tế nhị của bạn trong việc xử lý vấn đề sẽ làm cho anh ấy thêm nể và yêu bạn hơn.

    Một điều quan trọng khác là bạn nên gìn giữ bản thân, không nên để xảy ra việc quan hệ trước hôn nhân trong lúc này. Bạn may mắn nhiều lần bạn trai đã gìn giữ cho bạn, nếu bạn từng quan hệ thì chắc chắn bạn sẽ đau khổ và thất vọng hơn rất nhiều. Chính vì vậy bạn không nên chủ động đề nghị khi hai bạn chưa quyết định đến mối quan hệ lâu dài.

    Chuyên viên tư vấn Thanh Vân

    * Nếu bạn có thắc mắc về tâm sinh lý, hãy gửi câu hỏi tại đây.

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bạn trai tán tỉnh người khác trên Facebook

Share This Page