Những điểm nổi bật của smartphone Avio Sen Pro One

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Chiếc điện thoại thông minh của nhà mạng VinaPhone là một trong những smartphone có dung lượng pin lớn nhất hiện nay và được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

    [​IMG]

    Pin siêu "khủng"

    Avio Sen Pro One có dung lượng pin lên đến 3.500 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục 23 giờ, thời gian chờ lên tới 576 giờ, sử dụng các tiện ích trong vòng 2 ngày vẫn chưa cạn pin.

    Thiết kế đẹp và tiện ích

    Máy có độ dày 11,8 mm để có thể chứa được viên pin "trâu", màn hình rộng 4,3 inch. Nút nguồn được bố trí trên đầu máy và nút âm lượng nằm bên thân phải, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả khi sử dụng điện thoại bằng một tay. Nắp lưng được thiết kế bằng chất liệu polycarbonate chống trầy xước với hai màu thời trang chủ đạo là đen và cam. Khách hàng còn được tặng thêm một nắp lưng màu xanh cốm hoặc màu vàng để thay đổi phong cách mỗi ngày. Nắp máy có thể dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc thay pin, thay sim hay thẻ nhớ.

    Màn hình lớn

    Điện thoại màn hình trên 4 inch đang trở thành xu hướng ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người dùng. AvioSen ProOne sở hữu màn hình 4,3 inch được thiết kế hợp lý giúp người dùng có thể để máy trong túi quần, đeo bao da hay để trong túi sách, bỏ vào cốp xe…

    Cấu hình mạnh

    Avio Sen Pro One có thể chạy mượt các game yêu cầu cấu hình cao như NeedforSpeed Shift, Asphalt 6: Adrenaline HD, Assassin's Creed – Alta… nhờ bộ vi xử lý 2 nhân 1GHz, bộ vi xử lý đồ họa (GPU) PowerVR SGX 3D Series. Cấu hình này còn đảm bảo xử lý nhiều tác vụ khác một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Camera với công nghệ lấy nét tự động

    Được trang bị camera trước 2 megapixel và camera sau 8 megapixel cùng công nghệ lấy nét tự động và các hiệu ứng đi kèm, máy hỗ trợ chụp ảnh đẹp, sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng.

    Sim khuyến mãi đi kèm

    Khách hàng mua Avio Sen Pro One sẽ được tặng kèm SIM VinaPhone có tài khoản "khủng". Khi kích hoạt tài khoản thoại được tặng gần 250.000 đồng phân bổ vào các tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, tài khoản khuyến mại 1. Ngoài ra kể từ tháng kế tiếp tháng kích hoạt, SIM còn được tặng vào tài khoảng khuyến mại 2 là 40.000 đồng mỗi tháng, tài khoản Data truy nhập 3G được tặng 1 GB mỗi tháng trong vòng 24 tháng.

    Hậu mãi tốt

    Trong tháng khuyến mãi từ 25/10 đến hết 31/11, khách hàng mua sản phẩm tại Showroom Avio 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và Showroom Avio 81 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM sẽ được quyền đổi máy mới trong vòng một tuần nếu không cảm thấy hài lòng, đổi điện thoại mới trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    Giá hấp dẫn

    Avio đang thực hiện chương trình "Tháng vàng - Giá sốc" để hưởng ứng tháng khuyến mãii Hà Nội năm 2013. Theo đó Avio Sen Pro One được giảm tới 1,1 triệu đồng, giá bán chỉ còn 2,9 triệu đồng.

    Thông tin chi tiết tham khảo website: http://aviosen.vn, http://aviomobile.vn. Hotline toàn quốc: 0915321199. Tổng đài hỗ trợ 04.1081.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những điểm nổi bật của smartphone Avio Sen Pro One

Share This Page