'Giáo sư Xoay' tư vấn tiết kiệm chi tiêu thời công nghệ

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Nov 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    14h ngày 5/11, "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng cùng Phó giáo sư tâm lý Huỳnh Văn Sơn sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên trong việc chi tiêu, tiết kiệm thời công nghệ hiện đại.


    Xã hội phát triển, thông tin ngày càng nhiều, các ứng dụng công nghệ liên tục chi phối túi tiền và hầu như mọi lĩnh vực trong cuộc sống của giới trẻ. Để tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng mà vẫn đảm bảo được các nhu cầu khác của giới trẻ như ăn uống, giải trí, mua sắm... việc định hướng, sử dụng đồng tiền hiệu quả, tiết kiệm là một điều cần thiết.

    [​IMG]

    Đinh Tiến Dũng - "Giáo sư Cù Trọng Xoay".


    Đặc biệt với sinh viên, tiền chi tiêu hàng tháng vẫn do bố mẹ phụ cấp. Vì vậy, bạn nên học cách chi tiêu thế nào để hạn chế cảnh phải nhai mì tôm sống cuối tháng.

    Vào lúc 14h ngày 5/11, chuyên gia tư vấn tâm lý Huỳnh Văn Sơn và "Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên trong việc chi tiêu tiết kiệm như thế nào là hợp lý nhất.

    Phó giáo sư Huỳnh Văn Sơn là Trưởng khoa Tâm lý Giáo dục, Đại học Sư phạm TP HCM. Ngoài ra, ông còn làm cố vấn chuyên môn Nhà văn hóa sinh viên TP HCM, cố vấn cao cấp trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt, Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam.

    [​IMG]

    Chuyên gia tư vấn tâm lý, Phó giáo sư Huỳnh Văn Sơn.


    "Giáo sư Cù Trọng Xoay" là một nhân vật truyền hình trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" của chương trình Thư giãn cuối tuần của VTV3. Anh cũng tham gia soạn kịch bản của chương trình Thư giãn cuối tuần, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và nổi tiếng từ khi diễn chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay".

    Độc giảm tham gia gửi câu hỏi tại [email protected].

    Phương Thảo

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Giáo sư Xoay' tư vấn tiết kiệm chi tiêu thời công nghệ

Share This Page