Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có chuyện mong thư mục gỡ rối giúp em!

    Bài liên quan:

    Mới tiết dịch nhờn, bạn gái có thai không?

    Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?

    Sợ có thai dù vẫn có kinh?

    Sợ bạn gái có thai vì xuất quá nhanh?


    Em và bạn gái có gần gũi nhau nhưng cả 2 đều mặc quần áo. Em có động chạm đến "cô bé" 1 lúc rồi thấy chỗ đó ẩm ướt. Trước lúc đó em có chạm vào "cậu bé" và có dính chất nhờn, chỉ là chất nhờn chứ em chưa xuất tinh và em có xoa xoa ngón tay rồi mới kích thích "cô bé" nhưng chỉ ở bên ngoài quần thôi.

    Lúc đó, “cô bé” của bạn gái em cũng ẩm ướt nên em cũng không biết có dính tinh trùng hay không. Liệu có khi nào bạn gái em mang thai ngoài ý muốn hay không? Cả hai chúng em còn đang đi học nên chưa muốn có thai. Cũng chính vì thế mà chúng em không dám quan hệ tình dục thực sự. Bạn gái em hiện tại đang bị chậm kinh nên em cũng hoang mang lắm. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Bạn gái vẫn mặc quần lót khi quan hệ, liệu có thai hay không? (Ảnh minh họa)

    Bạn gái em sẽ không có khả năng mang thai vì em không trực tiếp tiếp xúc với “cô bé” của bạn mà chỉ chạm bên ngoài quần áo. Điều đó sẽ không thể cho tinh trùng chui sâu vào âm đạo được và chuyện có thai là không thể xảy ra. Em hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều này.

    Chuyện bạn gái em chậm kinh có thể là do cô ấy qua lo lắng khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Hoặc cũng có thể là do công việc, học tập, cuộc sống có nhiều điều mệt mỏi, khiến sức khỏe suy nhược nên gây ra việc chậm kinh. Điều này sẽ chấm dứt khi bạn gái em bình ổn sức khỏe trở lại.

    Các em cũng nên lưu ý nên như thực sự có ngày các em quan hệ tình dục hãy nhớ dùng bao cao su để bảo vệ chính mình trước những bệnh tình dục (nếu có) và không mang thai ngoài ý muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

Share This Page