Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Viêm nhiễm "cô bé" vì bạn trai "động chạm"

    Sợ viêm nhiễm vì anh hôn vùng kín?

    Đã viêm nhiễm, chồng lại "yêu" quá mạnh

    a>



    Tôi năm nay 34 tuổi. Tôi đã lập gia đình nhưng không sinh được con vì hơn 10 năm trước tôi bị vỡ ruột thừa nên đã bị tắc vòi trứng. Nay tôi đã ly hôn được hơn 4 năm. Trong thời gian đó tôi có bạn trai, chúng tôi không sống với nhau thường xuyên nên việc quan hệ cũng không thường xuyên và cũng không có dấu hiệu gì bất thường sau khi quan hệ.

    Tuy nhiên tôi thấy âm đạo của tôi có dấu hiệu bị viêm nhiễm đó là có hiện tượng ra khí hư có màu vàng xanh. Tôi đi khám bác sĩ thì họ nói với tôi là tôi bị viêm âm đạo, nhưng tôi không đặt thuốc vì thấy khí hư không ra nhiều lắm cũng như không có hiện tượng bị ngứa gì cả. Hai tuần nay thì sau khi quan hê thì tôi lại bị chảy máu sau khi quan hệ và trong cả ngày thì máu vẫn ra nhưng ít thậm chí là bị kéo dài vài ngày. Tôi rất lo lắng về hiện tượng này, rất mong chuyên mục có thể giải thích cho tôi hiểu hiện tượng mà tôi đang mắc phải. Nếu tôi có đi khám thì khám ở đâu là tốt nhất. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Tôi bị chảy máu âm đạo vì quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Chị thân mến! Cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của chị, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nguyên nhân khiến chị bị chảy máu vùng kín là do chị bị viêm nhiễm âm đạo. Lẽ ra sau khi thăm khám và biết tình trạng viêm nhiễm của mình chị phải điều trị tận gốc hiện tượng viêm nhiễm đó . Tuy nhiên chị đã quá chủ quan và không chữa trị. Chính điều đó càng làm cho tình trạng nặng hơn và gây ra hiện tượng chảy máu ở chị.

    [​IMG]

    Cần điều trị dứt điểm viêm nhiễm âm đạo trước khi quan hệ tình dục trở lại (Ảnh minh họa)

    Một số nữ giới bị viêm nhiễm dạng nhẹ cũng có thể sẽ bị chảy máu vùng kín khi quan hệ huống hồ tình trạng của chị đã tới mức khí hư có màu vàng xanh như vậy là không hề nhẹ. Khi chị quan hệ tình dục như vậy, vùng kín lại bị viêm nhiễm thì mức độ tổn thương càng nặng hơn.

    Trước tiên, chị nên dừng ngay việc quan hệ tình dục lại nếu không muốn cho tình trạng xấu hơn. Sau đó chị nên đến bệnh viện để khám, cần thiết bạn trai chị cũng nên đi khám cùng để xem anh ấy có bị sao không là điều tốt nhất. Chị không nên chủ quan với tình trạng của mình nếu không muốn phải đối mặt với những nguy cơ xấu trong tương lai.

    Chúc chị mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: viem nhiem am dao, chay mau khi quan he, viem nhiem vung kin, quan he tinh duc, chay mau, nam am dao, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

Share This Page