Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 401)

    Sự xuất hiện bí ẩn và có phần đáng sợ của nhóm Winner Takes Earth, cảnh chen lấn để ăn sushi miễn phí, cuộc vận động hủy gói cước 3G... nằm trong những chủ đề được bàn luận nhiều trên Facebook những ngày qua.

    [​IMG]

    Gần đây, các sân vận động nổi tiếng châu Âu như Stamford Bridge (Chelsea), Allianz Arena (Bayern Munich), Juventus (Juventus) đón 11 vị khách lạ với khẩu hiệu #Winnertakesearth, mặc áo choàng đen, trang điểm như Thần chết. Đám "ma" này gây tò mò nhưng mặc người xung quanh phản ứng, khuôn mặt họ vẫn không biểu lộ cảm xúc. Biểu tượng của nhóm cũng xuất hiện ở Rio (Brazil), London (Anh), New York (Mỹ...). Có ý kiến cho rằng một thế lực siêu nhiên và bí ẩn đang xuất hiện, nhưng một số dự đoán có thể đây là chiến dịch quảng bá bóng đá của FIFA, hay chiêu trò quảng cáo của Adidas, Samsung. Điều thú vị là cả 3 lần “ma” hiện hình ở sân bóng thì đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

    [​IMG]

    Việc hàng nghìn người chen lấn chỉ để có cơ hội vào ăn sushi miễn phí tại một cửa hàng ở Hà Nội cuối tuần trước và gây tắc nghẽn giao thông đã khiến nhiều người ngán ngẩm. "Xếp hàng ăn thì không có gì đáng bàn, nhưng xếp hàng tới 3-4 tiếng đồng hồ và thậm chí còn tranh giành, xô đẩy nhau thì giá trị bản thân thấp quá", một thành viên chia sẻ trên Facebook.

    [​IMG]

    Ngày 1/11, Việt Nam đón công dân thứ 90 triệu ra đời. Còn trên Facebook, cộng đồng FA (những người độc thân) lại hỏi đùa nhau rằng sao cả nước đã có tới 90 triệu người mà họ vẫn phải chịu cảnh cô đơn, không có người yêu.

    [​IMG]

    Sau khi các nhà mạng đồng loạt thông báo tăng giá cước sử dụng kết nối 3G, không ít người đã quyết định sử dụng nốt gói cước đã đăng ký rồi đợi đến ngày 31/10 để hủy dịch vụ, sau đó còn chụp ảnh tin nhắn để chia sẻ lên mạng.

    [​IMG]

    Thông tin bé Đức mới 3 tuổi ở TP HCM bị cậu ruột hành hạ bằng cách châm tàn thuốc vào người, đánh bầm mắt và bắt đi ăn xin để lấy tiền hút chích đã gây một làn sóng phẫn nộ trên Facebook.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Chánh thanh tra Sở Y tế tỉnh Kon Tum, Nguyễn Đức Hoàng, được cho là đã dùng cuốc đánh vào đầu một phụ nữ khiến bà này bị thương nặng trong một vụ tranh chấp đất đai cũng khiến cộng đồng mạng bức xúc. "Trong lúc xô xát tôi có cầm một cây cuốc, sự việc lúc đó rất phức tạp nên xô qua đẩy lại làm cuốc trúng chị Trâm chứ tôi không chủ đích”, ông Hoàng thừa nhận với cơ quan chức năng.

    [​IMG]

    Chuyện hacker người Việt Ngô Minh Hiếu bị tòa án Mỹ xét xử vì điều hành đường dây lừa đảo công nghệ cao, đánh cắp thông tin của 500.000 người cũng gây ồn ào trên mạng xã hội tuần này. “Thật tiếc cho nhiều tài năng nhưng thiếu sự định hướng. Lương tâm luôn phải đi trước tri thức một bước”, thành viên Anvee nhận xét.

    [​IMG]

    Bài toán đơn giản trên đang được chia sẻ chóng mặt trên Facebook vì đáp án mẹ Nam 12 tuổi cho thấy mẹ sinh Nam khi mới... 8 tuổi. Tuy đây chỉ là một phép tính dành cho học sinh tiểu học, nhiều người cho rằng đề bài cần được thay đổi hợp lý hơn, nhưng thay "bố mẹ" bằng "anh chị".

    [​IMG]

    Trang phục "đáng sợ" trong đêm Halloween.

    [​IMG]

    Một câu hỏi "lớn" của nhiều học sinh khi thi văn.

    [​IMG]

    Hội chứng gửi tin nhắn Facebook lan cả vào đời thực.


    Minh Minh

    Tin liên quan
    Điểm nóng Facebook hàng tuần
    Xem thêm
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những hình ảnh lan truyền nhiều nhất trên Facebook tuần này

Share This Page