BenQ giới thiệu màn hình công nghệ chống mỏi mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Loạt màn hình máy tính mới của BenQ sẽ không sử dụng đèn nền thông thường của màn hình LED mà thay thế bằng loại khác, làm giảm hiện tượng nhấp nháy liên tục (Flicker-free) giúp người dùng không bị nhức mắt khi dùng lâu.

    [​IMG]

    Hãng sản xuất màn hình Đài Loan tập trung vào việc cải thiện chất lượng hiển thị trên các dòng màn hình thế hệ mới vừa ra mắt ở Việt Nam.


    Để loại bỏ nhấp nháy, BenQ đã sử dụng công nghệ làm mờ đèn nền trực tiếp (Direct Current). Mạch kiểm soát có thể loại bỏ những nhấp nháy của đèn nền màn hình LED thông thường do ánh sáng biến chuyển từ cấp độ này qua cấp độ khác.

    Ngoài ra, công nghệ Flicker-free của trên các dòng màn hình của BenQ còn tích hợp nhiều tính tính năng như Senseye Reading Mode cho phép tùy chỉnh nhiệt độ màu sắc, độ sáng, tương phản và độ sắc nét mô phỏng theo một tờ giấy thực sự. Ngoài ra chế độ Automatic Eye-Protect Sensor tích hợp giúp tự động điều chỉnh độ sáng hay Height Adjustment để tối ưu góc nhìn, Anti-glare Display hiển thị chống chói và Smart Reminder chế độ thông minh nhắc người dùng nghỉ ngơi mắt.

    Tất cả giúp cho người dùng có thể sử dụng màn hình mà không bị mỏi và nhức mắt, giảm hiện tượng đau đầu khi phải làm việc với máy tính nhiều. Có tổng cộng 5 mẫu màn hình tích hợp công nghệ Flicker-free vừa được BenQ giới thiệu tại Việt Nam với kích thước hiển thị từ 19,5 đến 27 inch, bao gồm GL2023A, GW2255, RL2240H, RL2455HM và GW2760HS.

    Xem thông số chi tiết các mẫu màn hình mới của BenQ

    Trong đó, GW2760HS là sản phẩm cao cấp nhất với kích thước 27 inch đi kèm giá bán 7,4 triệu đồng, sở hữu độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel và hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu. Với lợi thế sử dụng tấm nền VA, sản phẩm cho màu sắc trung thực, góc nhìn sâu hơn và độ sáng tốt hơn TFT. Độ tương phản tĩnh đạt 3.000: 1, tương phản động là 20.000.000: 1 trong khi góc nhìn màn hình sâu gần đạt mức 180 độ.

    [​IMG]

    BenQ W1500.


    Bên cạnh loạt màn hình, BenQ cũng cho ra mắt những mẫu máy chiếu thế hệ mới phục vụ cho nhu cầu giải trí gia đình lẫn công việc. Sản phẩm đáng chú ý nhất là model W1500 với khả năng trình chiếu nội dung 2D - 3D chất lượng Full HD 1.080p. Sản phẩm còn được tích hợp Wi-Fi cho phép phát hình ảnh và âm thanh chất lượng cao qua phương thức không dây, thay vì sử dụng cáp nối như truyền thống. BenQ cũng trang bị cho W1500 khả năng chiếu tầm gần, 2 loa công suất 10W tích hợp, khả năng phóng to 1.6x và thấu kính lật phương thẳng đứng.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - BenQ giới thiệu màn hình công nghệ chống mỏi mắt

Share This Page