"Lần đầu" với người phụ nữ hơn mình 9 tuổi!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Sự chênh lệch về tuổi tác khi nữ giới nhiều tuổi hơn nam giới có thực sự là một vấn đề lúc làm “chuyện đó”. Hãy cùng nghe những tâm sự cũng như câu chuyện của độc giả của chúng tôi để hiểu hơn về điều này:

    Bài liên quan: "Lần đầu" với người phụ nữ hơn mình 9 tuổi!

    Không muốn "chiều" vợ, anh tặng tôi "đồ chơi"

    Chỉ gần gũi bên ngoài, có nên uống thuốc?

    Vợ thích "yêu" sáng, chồng chỉ "yêu" tối!

    Buồn lòng "cậu bé" "ỉu xìu" không "yêu" được


    1. “Anh lạnh nhạt khiến tôi lo lắng về tuổi tác”

    Chúng tôi đã bắt đầu một tuần mới bằng một cuộc “yêu” chớp nhoáng vào buổi sáng ngày thứ hai. Tuy nhiên, hôm nay, tôi nhận thấy anh ấy có vẻ không hài lòng. Mặc dù tôi vô cùng cuồng nhiệt, chủ động và biết chiều chuộng, nhưng ngược lại, anh ấy lại làm “chuyện đó” hờ hững như một chiếc máy. Tôi hơn anh ấy 6 tuổi – cái tuổi đủ để tôi chín chắn và từng trải hơn anh ấy rất nhiều về cả suy nghĩ cũng như kinh nghiệm phòng the. Và tôi luôn tự tin rằng, với sự “dạn dày” đó, tôi sẽ luôn luôn biết cách khiến anh ấy hài lòng.

    Tuy nhiên, lần này, mọi thứ lại khác hoàn toàn. Tôi chợt nảy ra ý nghĩ rằng, phải chăng, sự chênh lệch về tuổi tác đã dần khiến anh ấy không còn hứng thú với tôi nữa? Phải chăng anh đã tìm được cho mình một cô bé nào đó dễ thương để anh chiều chuộng, nâng niu? Câu hỏi đó cứ ám ảnh trong đầu óc tôi mỗi khi nằm cạnh anh. Và những suy nghĩ đó lại càng trở nên có căn cứ khi nhiều ngày sau, anh vẫn tỏ ra hờ hững, lạnh nhạt. Và chúng tôi giận nhau từ những câu chuyện rất nhỏ phát sinh hàng ngày.

    Nhưng rồi, cuối cùng, anh cũng thú nhận với tôi rằng, anh đang gặp một vài vấn đề trong công việc và anh cần một không gian cho riêng mình. Sau một hồi tâm sự, anh cũng đã giải tỏa được phần nào những suy nghĩ trong lòng mình. Buổi tối hôm đó, chúng tôi nằm bên nhau, cùng đi vào giấc ngủ ngon lành. Và sáng hôm sau là một ngày tuyệt vời khi anh lại hôn tôi để đánh thức tôi dậy như mọi khi và chúng tôi lại hòa vào nhau đầy cuồng nhiệt, say đắm. Tuy nhiên, sau đó, "sex" giữa chúng tôi đã không còn được ngọt ngào như trước. Điều đó luôn khiến tôi nghĩ rằng, anh đã chán chường với một "đối tác" quá ư vươt trội về suy nghĩ và kinh nghiệm phòng the so với mình. Đó cũng chính là điều ám ảnh tôi lớn nhất để nhiều khi, nó lại là “hung thủ” giấu mặt gây ra các cuộc cãi vã giữa hai người. Đôi lúc, thật khó để một người phụ nữ có thể vượt qua sự ghen tuông của chính bản thân mình!

    [​IMG]

    Cô ấy đủ "từng trải" để cho tôi cảm giác tuyệt vời (Ảnh minh họa)

    2. "Cô ấy đủ "từng trải" để cho tôi cảm giác tuyệt vời!"

    Tôi vẫn còn nhớ như in “lần đầu” làm "chuyện đó" của mình là với một cô nàng hơn tôi 9 tuổi, còn tôi, lúc đó mới 19 tuổi. Chúng tôi biết nhau qua bạn bè chung của hai người. Ban đầu, tôi không nghĩ mình sẽ yêu cô ấy. Bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Tuy vậy, cũng chính vì sự chín chắn của nàng đã khiến tôi bị si mê. Hôm đó, chúng tôi đi chơi cùng bạn bè. Cả tôi và nàng đều quá chén. Và chúng tôi đã làm “chuyện đó” với nhau trong hơi men là ngà. Dù say nhưng tôi vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng nàng thực sự đầy sự từng trải trong chuyện “gối chăn”. Còn tôi, vì là “lần đầu tiên”, nên tôi cứ lóng ngóng và làm mọi việc đều theo bản năng của mình. Nhưng nàng đã chứng tỏ điều ngược lại, đầy chủ động và có “nghề”, khiến tôi thực sự “thăng hoa” trong cảm giác hạnh phúc chưa từng trải qua.

    Những ngày sau, chúng tôi lại tiếp tục tìm đến nhau. Và nàng chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Giờ đây, dù đã không còn tiếp tục yêu nhau, nhưng khi nghĩ những ngày tháng đó, tôi vẫn thấy hài lòng và biết ơn cô ấy bởi, chính nhờ cô ấy mà tôi có những trải nghiệm đầu đời thú vị!

    Đôi khi, sự chênh lệch về tuổi tác ở nữ cao hơn nam đã không còn trở thành vấn đề mà ngược lại, chúng thậm chí còn khiến cho “chuyện đó” “thăng hoa” hơn với cả hai người. Sự hòa hợp trong suy nghĩ và trong trải nghiệm của mỗi người mới chính là yếu tố quan trọng nhất để chuyện “yêu” “cuồng nhiệt” hơn bao giờ hết.


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, sex, yeu, quan he tinh duc, ly hon, thang hoa, len dinh, cuc khoai, lan dau tien, hon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Lần đầu" với người phụ nữ hơn mình 9 tuổi!

Share This Page