Samsung có thể ra mắt bản rút gọn của Galaxy S4 Active

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 375)

    Những thông tin rò rỉ cho thấy mẫu smartphone mới của Samsung có thiết kế tựa như bản Galaxy S4 Active song ngoại hình nhỏ hơn.


    Một số trang công nghệ như Tenaa, GFXBenchFCC Filings vừa cập nhật những thông tin khá chi tiết trong đó có cả hình ảnh của một mẫu smartphone mới tên mã Samsung GT-I8580 với thiết kế tựa như model Galaxy S4 Active. Theo Thedroidguy, mẫu smartphone Samsung GT-I8580 mới rất có thể sẽ được đặt tên Galaxy Active Mini.

    [​IMG]

    Hình ảnh được cho là của mẫu smartphone mới tên mã Samsung GT-I8580. Ảnh: Tenaa.


    Về cấu hình, Galaxy Active Mini sẽ được trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải 480 x 800 pixel với kích thước 4,65 inch, nhỏ hơn thiết kế màn hình 5 inch của model Galaxy S4 Active từng giới thiệu. Cũng so với phiên bản S4 Active, sản phẩm mới sở hữu nhiều chi tiết phần cứng rút gọn như CPU lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz và bộ nhớ RAM 1 GB. Tuy vậy, Galaxy Active Mini được cho là sẽ vẫn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2, bố trí các nút vật lý không thay đổi, camera chính 5 megapixel ở mặt sau và vẫn có khả năng chống thấm nước cũng như bụi bặm trong quá trình sử dụng. Máy có cân nặng khoảng 135g và bề dày khoảng 9 mm.

    Hiện tại, nhiều dự đoán cho rằng Galaxy Active Mini sẽ sớm được tung ra thị trường, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá bán của sản phẩm.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung có thể ra mắt bản rút gọn của Galaxy S4 Active

Share This Page