PTC tổ chức diễn đàn công nghệ tại TP HCM

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Hãng phần mềm nổi tiếng PTC vừa tổ chức diễn đàn công nghệ PTC Tech Forum 2013 với sự tham gia của hơn 200 đơn vị phân phối giải pháp phần mềm (VAR) cùng nhiều nhà nghiên cứu, khách hàng và nhà quản lý trong nước.


    Tại diễn đàn này, PTC cũng đã giới thiệu sản phẩm nổi bật PTC Creo cùng phần trình diễn trực tiếp phiên bản Creo 2.0. PTC Creo ( tên gọi trước đây là Pro/Engineer) là giải pháp thiết kế tham số với công cụ thiết kế mạnh mẽ, linh hoạt, tốc độ cao, thúc đẩy quá trình thiết kế sản phẩm một cách nhanh chóng. Công cụ Flexible Modeling chỉnh sửa nhanh chóng trực tiếp trên dữ liệu CAD 3D, bao gồm các dữ liệu CAD/CAM trung gian như IGES/STEP.

    [​IMG]

    PTC Creo rất hữu ích cho ngành công nghiệp thiết kế và chế tạo khuôn mẫu. Nhờ sử dụng chung một cơ sở dữ liệu từ lúc thiết kế sản phẩm đến thiết kế khuôn và lập trình gia công, PTC Creo cho phép quá trình sản xuất được diễn ra trôi chảy, dữ liệu được chia sẻ và cập nhật liên tục tạo thành một chu trình khép kín mà ở đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi giai đoạn của quá trình sản xuất. Đây là bước đột phá trong thiết kế và sản xuất của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Ông Robert Kocis, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bán hàng và Phân phối khu vực châu Á - Thái Bình Dương của PTC cho biết trong cuộc cách mạng công nghiệp thứ ba, cách mạng công nghệ kỹ thuật số sẽ dẫn đầu thời kỳ đổi mới trong sản xuất toàn cầu. Do đó, giải pháp công nghệ của PTC sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những giá trị mới và giúp doanh nghiệp đạt lợi thế cạnh tranh trong tương lai.

    "PTC đánh giá cao thị trường mới nổi Việt Nam với nền kinh tế và ngành công nghiệp đang tăng trưởng nhanh, môi trường đầu tư thuận lợi, nguồn nhân lực trình độ cao... Đây chính là những điều kiện tốt để PTC triển khai thực hiện các biện pháp phát triển tại đây", ông Robert Kocis chia sẻ.

    [​IMG]

    PTC được thành lập vào năm 1985, hiện có hơn 6.000 chuyên gia phục vụ 27.000 doanh nghiệp trên khắp thế giới trong các ngành công nghiệp sản xuất và phân phối toàn cầu. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, đến nay PTC đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia cũng như các công ty trong nước.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - PTC tổ chức diễn đàn công nghệ tại TP HCM

Share This Page