Hoang mang không biết mình còn hay mất?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Anh cho tay vào, đã mất trinh chưa?

    Đớn đau, chồng đay nghiến vợ mất trinh

    Tình một đêm vì vợ mất trinh

    Bạn trai nghi mất trinh vì không chảy máu?


    Em và bạn trai yêu nhau được hai năm rồi. Yêu nhau được 1 năm thì em cho bạn trai quan hệ bên ngoài thôi, mà cũng chưa hẳn là quan hệ bên ngoài, chỉ là “cô bé” và “cậu bé” tiếp xúc với nhau thôi. Dần dần thấy tin tưởng nhau hơn nên em cũng cho anh ấy tiếp xúc mạnh hơn, nhiều khi anh ấy còn cho ngón tay vào. Khi đó do em chưa hết hẳn kỳ kinh nguyệt nên khi hai đứa gần gũi có thấy máu nhưng không biết là do máu kinh hay máu do rách màng trinh.

    Vừa rồi em đã đồng ý cho anh ấy quan hệ thật sự. Lúc đầu vào hơi khó và đau nhưng không thấy máu chảy hay đau nhiều như em thường biết. Hơn nữa em cũng không có cảm giác khác mấy với khi hai đứa quan hệ bên ngoài mà “cậu bé” cũng vào gần hết rồi. Em và anh ấy đều thiếu kinh nghiệm nên không biết là màng trinh đã mất hay chưa, anh ấy vẫn nghĩ là em đã thuộc về anh ấy rồi, nhưng em muốn biết chắc chắn là em đã mất rồi hay chưa? Mong chuyên mục trả lời giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Liệu em có còn trong trắng hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em miêu tả thì khả năng rách màng trinh của em đã xảy ra rồi. Không phải chỉ đến lần em cho anh ấy “xâm nhập” thực sự mà ngay từ những khi anh ấy dùng tay cho vào trong “cô bé” của em thì tấm màng trinh đã bị rách rồi. Việc cho tay vào vùng kín sâu như vậy chắc chắn sẽ làm phá hỏng liên kết của tấm màng trinh. Khi em thấy máu (cùng với chu kì kinh nguyệt) có thể đã lẫn những giọt máu do rách màng trinh gây ra.

    Dù cho em có không hề chảy máu đi chăng nữa thì khả năng màng trinh không còn vẫn xảy ra. Không phải lúc nào rách màng trinh cũng chảy máu. Ở trường hợp của em, em không những để cho bạn trai dùng tay cho vào “cô bé” mà còn cho anh ấy “xâm nhập” thực sự rồi thì còn trinh là điều rất hiếm khi xảy ra.

    Việc em cảm thấy không khác gì so với bình thường khi bạn trai “xâm nhập” thực sự là mấy là vì tấm màng bảo vệ đó đã không còn, việc tiến vào sẽ dễ dàng hơn đôi chút. Chuyên mục chỉ lưu ý em rằng khi các em quyết định quan hệ tình dục thì không nên quan hệ tình dục không an toàn như vậy vì điều đó rất nguy hiểm. Hãy bảo vệ bằng bao cao sud dể tránh những hậu quả ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: mat trinh, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, gan gui, than mat, kich thich, hung phan, que thu thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoang mang không biết mình còn hay mất?

Share This Page