Vợ ngoại tình, gọi chồng đến giải cứu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Vợ ngoại tình, gọi chồng đến giải cứu

    Ngay cả đến khi bắt quả tang vợ trên giường với người đàn ông đó, anh Liêm cũng không thể nào tin nổi vợ mình ngoại tình. Không chỉ anh mà ngay cả hai bên gia đình cũng không ngờ vì từ trước đến nay chị Nga vẫn luôn được biết đến là người phụ nữ tuyệt vời, hết lòng vì chồng con. Có ai ngờ đâu, gần 3 năm qua chị “cắm sừng” lên đầu chồng mà chồng không hay biết.

    Bài liên quan:

    Chồng ngoại tình vẫn vênh mặt chửi vợ

    Đàn bà đừng ngoại tình để gieo nghiệp chướng

    Ngoại tình vì bị chồng khinh “hư hỏng”

    Săm soi dấu hiệu chồng ngoại tình


    Nhìn dáng vẻ đau khổ của anh Liêm khi phát hiện vợ ngoại tình ai cũng thấy thương cảm với nỗi khổ tâm của anh. Từ trước đến nay gia đình anh vẫn luôn được biết đến là một gia đình hạnh phúc, mỗi khi nhắc đến là mọi người ngưỡng mộ. Vậy mà phi vụ đánh ghen của người vợ bị chị Nga cướp chồng đã phanh phui một sự thật quá đau lòng.

    Chị Nga và anh Liêm cưới nhau tới giờ đã gần 20 năm. Anh chị có với nhau 3 đứa con, đứa nào đứa nấy xinh xắn, học giỏi. Trong gia đình, chị là một người phụ nữ rất đảm đang, tháo vát. Đặc biệt, chị đối xử với bố mẹ chồng như cha mẹ ruột của mình. Những đức tính tốt của chị khiến gia đình bên chồng quý mến. Bản thân anh Liêm cũng hết sức yêu thương vợ vì anh nghĩ thật khó kiếm đâu được người vợ tốt đến vậy.

    Có ai ngờ đâu chị lại phải lòng một người đàn ông có vợ gần 3 năm qua. Họ không chỉ thích nhau, yêu nhau mà còn quan hệ tình dục với nhau suốt nhiều năm qua. Sở dĩ chị luôn làm tốt vai trò của một người vợ, một người dâu con đối với chồng, với gia đình vì chị cảm thấy có lỗi. Chị không dứt được người tình nhưng cả hai xác định không thể đến được với nhau nên quyết định chỉ duy trì mối quan hệ vụng trộm chứ không ly hôn.

    [​IMG]

    Cặp với đồng nghiệp 3 năm, chồng không hề hay biết (Ảnh minh họa)

    Người tình của chị Nga là một người đồng nghiệp nhưng làm ở Sài Gòn. Hàng tháng anh chỉ ra Hà Nội công tác vài ngày rồi lại quay về. Chính vì thời gian công tác ngắn, lại không có quy luật nên chuyện vụng trộm của chị Nga và người tình khó bị phát hiện. Anh Liêm hoàn toàn không nghi ngờ gì khi vợ về muộn một ngày bất kì nào đó trong tháng, mỗi khi về chị đều yêu thương chồng đầy đủ. Làm sao anh có thể biết được bao năm qua vợ mình ngoại tình ngang nhiên đến thế.

    Chỉ tới khi người vợ của nhân tình biết chuyện, đi theo dõi chồng ra tận Hà Nội, bắt quả tang chị Nga đang ở trong khách sạn cùng chồng chị ta thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. Bị tình địch đe dọa, cùng đường chị Nga phải gọi điện cho chồng đển giải vây. Anh Liêm không biết dùng từ gì để diễn tả cảm giác nhục nhã của mình khi ấy. Một người chồng bị vợ cắm sừng nhiều năm không hay biết giờ đây lại phải tới giải nguy cho vợ là một sự đau khổ quá lớn.

    Khi sự vụ bại lộ, anh Liêm cũng đã nghĩ tới chuyện ly hôn nhưng nhìn ba đứa con anh lại không đành. Anh tâm sự: “Vợ mình dại dột, thiếu suy nghĩ nên như vậy, mình cũng đành tha thứ chứ sống với nhau tới tuổi này rồi mà ly hôn cũng chỉ khổ con cái mà thôi. Từ trước tới nay với gia đình, chồng con cô ấy vẫn luôn là một người tốt, chỉ là cả nghĩ quá nên như vậy thôi. Chỉ mong cô ấy coi đây là một bài học lớn để không phạm phải sai lầm thêm nữa”.

    Người yêu nghiện sex không dứt được tình cũ

    Không may mắn như chị Nga được chồng tha thứ và cho con đường trở về, Hòa bị người yêu chia tay ngay lập tức khi biết cô vẫn còn lăng nhăng với người yêu cũ vì tiền, vì tình.

    Trước khi yêu Hải, Hòa đã từng yêu một cậu ấm con nhà giàu. Tình yêu đó chỉ mới diễn ra được vài tháng trời nhưng Hòa cũng đã trao hết cho bạn trai. Đổi lại, Hòa được người yêu mua sắm cho rất nhiều thứ mà cô thích. Tuy nhiên tình yêu đó của Hòa bị gia đình người yêu ngăn cấm, không đồng ý vì cho rằng nhà cô sẽ không môn đăng hậu đối để trở thành thông gia với họ. Trước sự ngăn cấm của bố mẹ, người bạn trai cũ của rất nhanh chóng nói rõ quan điểm của mình. Dù đau khổ nhưng Hòa cũng đành chấp nhận.

    Một thời gian sau Hòa gặp và yêu Hải. Hòa cũng nói chuyện không còn trinh tiết với bạn trai và được anh bỏ qua hết. Hòa là một cô gái khá hiền lành, hòa nhã nên đi đâu ai cũng yêu mến. Hải cũng thấy tự hào về bạn gái khi dẫn cô về nhà không chỉ bố mẹ mà họ hàng ai cũng thích. Hòa có gương mặt ưa nhìn, ăn nói dễ nghe lại rất đảm đang chuyện bếp núc nên ai cũng ưng. Điều đó làm Hải nhanh chóng nghĩ đến một đám cưới cho hai người.

    [​IMG]

    Vì muốn có tiền, dù chia tay vẫn lên giường với tình cũ (Ảnh minh họa)

    Nhưng ẩn sau vẻ ngoài hiền lành đó lại là một tham vọng khá lớn ở Hòa. Thực ra cô cũng hơi nông cạn trong suy nghĩ và nhận thức. Khi gặp lại bạn trai cũ, thấy anh ta “gạ tình” và hứa sẽ không để cô thiệt thòi, Hòa đã gật đầu đồng ý. Cô chỉ nghĩ rằng đằng nào cũng đã trao cho anh ta trước đó rồi, giờ đây nếu ở bên anh ta những lúc anh ta muốn thì cô sẽ được cho khá nhiều tiền, được mua sắm cho những món đồ đắt tiền mà cô mong muốn. Chuyện đó cũng không quá thường xuyên, chỉ thi thoảng hứng chí lên người yêu cũ lại điện thoại cho cô và họ gặp gỡ. Kết thức mỗi lần gặp như vậy thường là nhà nghỉ và sau đó cô lại có chút tiền rủng rỉnh để tiêu.

    Hòa dùng số tiền đó để mua cho Hải quần áo hay những vật dụng cần thiết cho cuộc sống của anh. Anh rất lấy làm cảm kích khi được người yêu chăm sóc chu đáo tới vậy. Trong thâm tâm Hòa nghĩ sẽ dừng lại chuyện này khi hai người thành vợ chồng vì cô rất yêu Hải. Nhưng người tính không bằng trời tính, mọi việc bị phanh phui còn trước cả những dự định của cô.

    Hòa không thể tin rằng trong một lần đến chỗ hẹn gặp người yêu cũ Hòa đã gặp một người bạn. Người đó cũng lại là anh em họ của Hải. Mọi chuyện bị vỡ lở và Hải không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào của cô. Cuộc tình đó đành phải chấm dứt vì sai lầm của Hòa. Hải tâm sự: “Cô ấy là một người rất được lòng người khác. Bố mẹ tôi cũng rất quý nhưng cách sống như vậy tôi không thể tha thứ được. Dù rất buồn nhưng tôi nhất quyết phải chia tay”.

    Trong cuộc sống, có rất nhiều người phụ nữ có tố chất tốt nhưng chỉ vì cách suy nghĩ, nhận thức sai lầm đã đẩy họ vào những bi kịch khó cứu vãn. Nếu biết cân nhắc lẽ ra họ đã có những ngày tháng hạnh phúc bên người mình yêu chứ không phải là mất đi danh dự và hạnh phúc như vậy.


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, phan boi, lang nhang, khong chung thuy, sai lam trong tinh yeu, tha thu, hu hong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ ngoại tình, gọi chồng đến giải cứu

Share This Page