Pin sạc dự phòng cao cấp iGO của Mỹ có mặt ở VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 378)

    Cùng với Energizer, iGO là một trong hai thương hiệu pin sạc dự phòng cao cấp của Mỹ được Apple công nhận và cấp phép sử dụng cho các thiết bị của hãng.

    [​IMG]

    Pin sạc iGO sử dụng công nghệ pin Lithium Polymer và được Apple công nhận dành cho các sản phẩm của hãng.


    Các loại pin sạc của iGo được thiết kế với nhiều loại dung lượng khác nhau từ 1.700 mAh đến 6.100 mAh và có thể sử dụng cho cả máy tính bảng và điện thoại thông minh. Tất cả các loại này đều sử dụng công nghệ pin Lithium Polymer cho thời gian sử dụng bền hơn so với các loại pin không tên tuổi trên thị trường hiện nay. Nguồn ra của pin cũng ổn định ở điện thế 5 Volt, dòng 2,1A giúp thiết bị được sạc không bị nhanh chai pin hay quá nóng giống hiện tượng các loại pin sạc giá rẻ thường được kích có thể lên tới 7 Volt.

    Sản phẩm của iGo có thể kể đến như loại iGO Power Trip 6100 dung lượng tới 6.100 mAh có thể sạc đồng thời cho cả máy tính bảng và điện thoại cùng lúc. Dòng Power Trip còn có loại dung lượng 4.700 mAh và 1.600 mAh đều có chế độ tự ngắt sau 12 giây nếu không có thiết bị nào được kết nối. Giá bán dòng sản phẩm này là từ 1,1 triệu đồng.

    [​IMG]

    iGO Power Trip 6100


    Đa dụng hơn là dòng iGO Charge Anywhere có thể cắm trực tiếp vào ổ điện 220 Volt hoặc 110 Volt để sạc mà không cần đến thiết bị sạc ngoài như hầu hết các pin dự phòng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cũng có thêm cổng microUSB để sạc theo cách thông thường. iGO Charge Anywhere có loại dung lượng 1.700 và 3.400 mAh. Giá bán dòng sản phẩm này là từ gần một triệu đồng.

    Ngoài pin sạc, iGO còn cung cấp cả các loại sạc nhỏ gọn dành cho iPhone hoặc các smartphone của Samsung, HTC với dòng ra ổn định một chiều. Cac loại sạc trên ôtô cũng có sẵn với loại tích hợp cả chân sạc cổng Lightning cho các thiết bị Apple mới.

    Một số dòng sản phẩm pin sạc của iGo

    Bài và ảnh: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Pin sạc dự phòng cao cấp iGO của Mỹ có mặt ở VN

Share This Page