Sừng sờ đêm tân hôn biết chồng gay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Tôi khổ quá, đời tôi không ngờ có ngày lại rơi vào hoàn cảnh bi đát và khốn cùng như thế này. Tôi thực sự hoảng loạn và đau khổ. Tôi lấy chồng mới chỉ 3 ngày thôi, lẽ nào tôi phải ly hôn chóng vánh?

    Bài liên quan:


    Đêm tân hôn vợ khóc thương người tình cũ

    Tôi muốn bỏ vợ ngay đêm tân hôn

    Đêm tân hôn phải hoàn hảo: Sai lầm

    Đêm tân hôn gọi nhầm tên vợ


    Tôi đã đọc tâm sự của mấy người về chuyện muốn ly hôn khi vừa mới kết hôn không lâu. Quả thực mỗi người có một nỗi khổ riêng nhưng trường hợp của mọi người còn gắng gượng được còn tôi thì không thể. Dù chồng, dù vợ của mọi người có không còn trong trắng, có hư đốn thì họ cũng có thể cố bỏ qua. Còn tôi, có muốn sống bên chồng cũng không được bởi vì đó không phải là một người chồng đúng nghĩa. Chồng tôi là Gay – đêm tân hôn anh ta đã thú nhận với tôi điều đó. Tôi sẽ phải sống như thế nào với một người chồng không yêu đàn bà?

    Anh ta đã lừa dối tôi, lừa gạt tất cả mọi người để có cuộc hôn nhân này. Và tôi phải là người chịu hậu quả cuối cùng. Đến giờ tôi vẫn thực sự chưa hết sốc và không hiểu vì sao mình lại phải chịu những đau khổ này vì anh ta.

    Chúng tôi ở gần nhà nhau, cách cũng chỉ chừng vài cây số thôi. Tôi quen anh ấy vì là bạn của bạn tôi. Chính anh ấy là người chủ động tán tỉnh tôi. Quả thực anh ấy có một vẻ ngoài rất bảnh trai mà bao cô gái thầm ao ước. Lần đầu gặp gỡ tôi đã có thiện cảm ngay. Khi biết anh ấy có ý với mình tôi rất ưng thuận. Tôi đã từng hỏi anh ấy về việc tại sao anh ấy chẳng đến nỗi nào mà tới giờ vẫn chưa yêu ai thì anh nói: “Anh không phải là người lăng nhăng, thích yêu đương chơi bời. Với anh, yêu là cưới nên anh chỉ nói lời yêu với người con gái mà mình xác định lấy làm vợ thôi".

    [​IMG]

    Khi yêu, anh chứng tỏ mình là một người đàn ông quá tuyệt vời, tôi đâu có ngờ anh lại là Gay (Ảnh minh họa)

    Càng nghe anh ấy nói tôi lại càng thấy anh là con người đạo đức, tử tế. Chúng tôi cũng yêu và tìm hiểu nhau gần 1 năm trời mới cưới. Khi yêu anh ấy chứng tỏ mình là một người đàn ông đúng mực và có tư cách. Anh ấy không bao giờ đòi hỏi tôi chuyện tế nhị mà luôn nói sẽ giữ gìn cho tôi đến ngày cưới. Chuyện bên gia đình tôi anh ấy cũng đều cố san sẻ. Ai trong họ nhà tôi cũng quý mến anh ấy. Cũng nhờ có anh ấy mà bố tôi có thêm tiền chữa bệnh. Thử hỏi thời buổi này tìm đâu ra một người đàn ông tử tế đến như vậy, làm sao tôi có thể không yêu anh được cơ chứ?

    Đã vậy trong chuyện tình cảm anh ấy rất tâm lí. Có những điều tôi không nói ra anh cũng hiểu. Tôi thực sự cảm thấy mình hạnh phúc vô cùng khi đợc anh yêu thương. Nào đâu tôi có ngờ tất cả chỉ là một vẻ ngoài giả tạo để che đi con người thật của anh ấy.

    Bao nhiêu năm qua anh ấy yêu một người bạn cùng giới. Họ có quan hệ tình dục với nhau từ rất lâu rồi. Anh không hề có cảm giác với phụ nữ. Chuyện anh chủ động tán tỉnh tôi, nói yêu tôi chỉ là vì anh muốn làm tròn chữ hiếu với gia đình. Nghĩa là có một gia đình, sinh con cho bố mẹ. Tôi hận lắm, khi nghe anh nói những lời đó ngay đêm tân hôn để giải thích cho việc vì sao anh không “động đến” người tôi đêm đó, tôi đã ngất đi. Tôi quá đau khổ.

    Tôi có cảm giác mình là một con lừa ngu ngốc bị anh lừa gạt suốt thời gian qua mà không hề hay biết. Như vậy anh ta coi tôi khác nào cái máy đẻ cho anh ta mà không cần quan tâm tới tình cảm, tâm tư của tôi. Anh ta thì vừa có tình yêu, vừa có vợ, có con và tất cả tôi phải hi sinh vì anh ta?

    [​IMG]

    Tôi sẽ phải sống như thế nào bên một người chồng không yêu đàn bà? (Ảnh minh họa)

    Tôi đã đòi ly hôn ngay sau sáng hôm sau nhưng anh ta cầu xin tôi. Anh ta nói bản thân anh ta cũng không muốn thế. Anh ta cũng rất yêu thương, trân trọng tôi chứ không phải khinh thường như tôi nghĩ, chỉ có điều đó không phải là tình yêu thương trai gái mà thôi. Anh ta cầu xin tôi hãy nể tình anh ta đối xử với gia đình tôi không đến nỗi nào mà chấp nhận hi sinh vì anh ta một lần. Anh hứa sẽ đối xử với tôi thật tốt, không phụ bạc tôi, lo lắng cho gia đình và bố mẹ tôi thật chu toàn, chỉ cần tôi chịu chấp nhận ở lại sống với anh một thời gian và sinh con. Nếu tôi không chịu ở bên anh cả đời thì sau khi sinh con tôi ly hôn anh cũng không ngăn cản. Anh chỉ cầu xin tôi hãy nghĩ đến tình nghĩa thời gian qua, nghĩ đến bố mẹ anh quý mến tôi như thế nào để không làm cho mọi người đau khổ.

    Anh khóc và tôi cũng khóc. Tôi hiểu những gì anh nói nhưng đời con gái chỉ có một lần. Nếu tôi ở lại, sinh con cho anh thì sẽ rất khó cho tôi làm lại sau này. Nếu giờ tôi ly hôn, dù mang tiếng là một đời chồng nhưng thực ra tôi vẫn còn trong trắng, tôi vẫn có thể lấy một tấm chồng đàng hoàng. Nhưng cũng đúng là tôi xót thương cho anh, cho bố mẹ anh vì họ đối xử với tôi không tệ. Tôi phải làm sao đây, sao cuộc đời nghiệt ngã với tôi thế này?

    Ngọc Bích (doahoahongmosuong87@...)


    Xem thêm chủ đề: dem tan hon, chong la gay, ly hon, bo chong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sừng sờ đêm tân hôn biết chồng gay

Share This Page