Địa điểm 'yêu' khiến nàng hưng phấn nhất

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 31, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 257)

    Khi muốn vuốt ve từng tế bào trên cơ thể mình, hãy tìm nơi riêng tư, nhạy cảm dễ khiến bạn cảm thấy được hưng phấn.


    Giường ngủ ấm áp và mềm mại

    Việc kích thích hưng phấn tình dục cả về thể xác lẫn tinh thần là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có một chiếc giường mềm mại, ấm áp, để khi nhắm mắt, cảm xúc sẽ bồi dưỡng tâm hồn.

    Hãy mơ mộng một chút về câu chuyện tình yêu lãng mạn, hoặc ảo tưởng rằng bạn đang say đắm làm chuyện ấy với một ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí, khi "quan hệ" với đối tác, bạn cũng có thể vận dụng cách thức này. Điều đó sẽ khiến bạn được kích thích mạnh và dễ đạt tới cao trào.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: qq


    Phòng tắm thư giãn

    Bồn tắm ấm áp là nơi quan trọng để bạn được thư giãn, dễ dàng đạt tới cao trào. Lý do là vì trước khi "lên đỉnh", bạn cần phải hiểu rõ về cơ thể mình, từ đó bạn sẽ thấy nơi thư giãn tuyệt vời này dễ chịu như đang nằm trên chính giường ngủ của mình vậy.

    Đầu tiên, bạn hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, bỏ ra chút thời gian để tỉ mỉ quan sát cơ thể. Đương nhiên, muốn hiểu rõ cơ thể, hẳn không có nơi nào thích hợp hơn phòng tắm!

    Phòng ngủ an toàn tĩnh lặng

    Khi bạn muốn vuốt ve từng tế bào trên cơ thể mình, hãy tìm nơi riêng tư, nhạy cảm dễ khiến bạn cảm thấy hưng phấn - một môi trường tĩnh an toàn để bạn tập trung tinh thần tốt hơn.

    Thế Đan (theo qq)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Địa điểm 'yêu' khiến nàng hưng phấn nhất

Share This Page