Phụ nữ "ham muốn" nhiều đâu có gì sai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Sau khi những trăn trở của anh Trần Thế Anh trong bài viết Tôi muốn bỏ vợ ngay đêm tân hôn được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được rất nhiều chia sẻ, ý kiến của độc giả. Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Tôi muốn bỏ vợ ngay đêm tân hôn

    Tôi có nên ép anh bỏ vợ già?

    Bỏ vợ trẻ để cưới gái già?

    Có nên bắt bồ trẻ bỏ vợ?


    Ngọc Hân (buingocsonghy@...)

    Rất có thể cô ấy muốn làm bạn vui và hạnh phúc nên mới tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm trên phim ảnh hoặc bạn bè đi trước chẳng hạn, bạn đừng vội đánh giá, thử suy ngẫm kỹ về nhân cách cô ấy qua những năm tháng yêu nhau rồi hãy quyết định.

    Thủy (phamanhthuy06@...)

    Em cảm thấy anh không phải là một người đàn ông theo đúng nghĩa. Anh đang thắc mắc đúng không? Tại sao anh không hỏi thẳng và nghe cô ấy giải thích. Nếu anh yêu vợ thật lòng thì nên nói chuyện với vợ trước khi đưa ra những phán đoán thiếu căn cứ như vậy.

    Sunny (nuthan_hera2002@...)

    Nếu từ đầu anh xác định, cô ấy không còn trong trắng anh vẫn chấp nhận thì tại sao giờ lại kêu ca? Anh có yêu cô ấy thật lòng hay không? Phụ nữ nhu cầu cao cũng là điều bình thường, có gì thắc mắc thì nói rõ với nhau chứ đừng phán xét 1 chiều như vậy.

    [​IMG]

    Đừng nghi ngờ vợ chỉ vì cô ấy chủ động trên giường. Đó là một cách nghĩ vô cùng ích kỉ (Ảnh minh họa)

    Thuận (co_8111987@...)

    Nói thật là con người thì khó nói trước được điều gì lắm nhưng chuyện quan hệ vợ chồng thì anh cứ nên nói chuyện với vợ anh xem có hòa hợp được hay không. Định kiến ở trong đầu thì khó có thể bỏ được lắm nên cả 2 phải cùng giải quyết chứ không hòa hợp được thì chỉ làm khổ nhau thôi.

    Trường hợp mẹ chồng tôi là 1 ví dụ, có lẽ nhu cầu của bà quá cao mà ngay từ ngày còn trẻ bà đã chửa trước mới lấy bố chồng tôi. Sau hơn chục năm chung sống thì bà lăng nhăng với người khác. Bố chồng tôi biết nhưng ngậm đắng bỏ qua vì 2 con trai và không muốn bị mang tiếng. Ông sinh ra buồn chán uống rượu nhiều rồi mất. Ngày trong thời gian ông ốm bà cũng vẫn thế. Sau khi ông mất được nửa năm thì bà ngang nhiên dẫn giai về nhà bị mẹ chồng và 2 con trai bắt quả tang.

    Gia đình vẫn bỏ qua vì 2 người con cần có mẹ trong thời gian này xong vì không chịu được bà đã bỏ đi theo lão đó. Từ đó đến nay đã là 13 năm bà lăng nhăng với bao nhiêu người không đếm xuể. Bây giờ là ngoài 50 nhưng vẫn vậy. Nói hẳn ra là do nhu cầu quá cao nên anh đáp ứng được thì vợ chồng ở với nhau còn không thì tốt nhất là thôi chứ không có con chỉ khổ con trẻ thôi.

    Tiểu muội (lieutran168@...)

    Trong thời gian quen anh, nếu cô ấy thực sự là một người con gái hư hỏng thì cô ấy đã chủ động hoặc ít ra cũng đã đồng ý quan hệ với anh chứ đâu cần thiết phải gìn giữ lâu như vậy. Tuy cô ấy đã từng yêu nhiều người nhưng đâu thể kết luận rằng cô ấy đã từng làm chuyện đó. Anh là một người đàn ông quá cổ hủ và độc đoán. Cô ấy đã giữ mình cho đến đêm tân hôn mới thể hiện ra với anh vì anh đã là chồng của cô ấy chứ đâu phải là một người tình một đêm nữa. Cô ấy có phần hơi thái quá và có nhu cầu cao nhưng mỗi con người đều có một bản năng riêng, không ai giống ai và anh phải biết chấp nhận điều đó thôi, nếu cần thiết hãy thử tâm sự với cô ấy về vấn đề tế nhị này xem sao. Có lẽ cô ấy sẽ tiết chế mình hơn. Chúc anh hạnh phúc!

    Thanh Phương (thanhphuong0511@...)

    Em chỉ nghỉ rằng nếu chị ấy không thực sự trong trắng và đã nhiều lần rồi nên mới có kinh nghiệm trong đêm đầu tiên với chồng như vậy thì chị ấy cũng quá hiểu cần phải giả vờ hiền lành một chút chứ không nên quá bạo dạn. Đằng này chị ấy lại hết sức tự nhiên với anh. Có ai ngu đến mức không hiểu được rằng phải giả vờ khờ một chút, đau đớn một chút để họ tin mình con trong trắng. Bởi chị ấy nghĩ mình trong trắng thì việc gì phải giả vờ nên chị ấy đã làm theo bản năng của mình cuồng nhiệt như những gì mình muốn.

    [​IMG]

    Phụ nữ còn trong trắng không phải chỉ được tính trên sự e dè trong lần đầu quan hệ (Ảnh minh họa)

    Theo em nghỉ chị ấy chị là người có nhu cầu cao và có tự tin trong chuyện đó thôi. Anh cũng xem lại suy nghỉ của mình chưa gì anh đã suy nghĩ vợ anh như vậy là không nên đâu.Nếu anh còn suy nghĩ như vậy thì không biết sau nay anh có đem lại được hạnh phúc cho mình và chị ấy không nữa.

    Tiến Dũng (dungdinhthanh@...)

    Bạn Thế Anh Thân mến!

    Tôi vừa đọc xong tâm sự của bạn thì cũng đã hiểu được suy nghĩ và tính cách của bạn rồi đó. Tôi xin được có vài lời tâm sự và suy nghĩ của tôi nhé:

    - Nếu đã chấp nhận vợ của mình ngày trước đã trải qua mấy mối tình và cô ấy cũng đã thành thật kể cho bạn nghe rồi đó và còn khẳng định cô ấy còn trinh tiết thì dứt khoát cô ấy là người tốt.

    - Thời bây giờ phim ảnh cũng như sách báo dạy về chuyện phòng the rất chi tiết , nên có thể cô ấy đã xem và thực hành giống như phim vậy (Suy nghĩ của cô ấy muốn anh được hạnh phúc và cảm nhận chuyện đó là tốt)

    - Nếu Cô ấy là người đam mê chuyện đó thì khi còn đang tìm hiểu thì đã để anh “xả láng” rồi còn gì đâu cần đợi đến tân hôn.

    - Anh cũng xác đinh cô ấy có " vài giọt máu " thì có nghĩa là cô ấy còn trinh. Và xin lỗi anh nhé, anh có suy nghĩ cô ấy đi vá màng trinh, thử hỏi trước kia anh chấp nhận cô ấy cho dù không còn trinh mà nói thật vói anh thì anh sẽ bỏ qua hết, vậy cô ấy đi vá màng trinh làm gì?

    - Nếu anh là người không thích những hành động khi “yêu của vợ thì nói cho cô ấy biết và cùng nhau hướng tới sự dung hòa (Xin nói thêm vợ chồng mới cưới thì 3 lần một ngày của anh còn ít quá nhiều cặp còn hơn thế nhiều ).

    * Nói chung: Anh nói anh không phai là người bảo thủ kết luận SAI , anh là người quá bảo thủ. Anh cũng nên bỏ luôn sự nghi ngờ đi vì nếu sự nghi ngờ đó của anh trước sau gi cũng làm gia đình tan nát.

    + Kết luận: Vợ anh không hề có lỗi trong chuyện này mà chính anh mới thực sự là người có lỗi. Suy nghĩ của anh đã quá lạc hậu về chuyện chăn gối rồi.

    Vy vy (ha.hongvy@...)

    Tôi thấy anh bảo bình đẳng bình quyền chứ thật sự thấy anh cổ hủ quá. Chỉ vì chuyện đó mà anh đánh giá vợ mình như vậy, anh có nghĩ vì chị quá yêu anh không? Nếu chị là một người hiện đại thì chuyện chị làm tốt cũng không có gì là lạ, coi phim xong thực hành lại mấy hồi, lúc được gần gũi với người mình yêu thì theo tính tự nhiên người ta cũng tự làm được mà. Tôi thấy anh đa nghi quá thôi.

    Sơn (chsctd@...)

    Phụ nữ vẫn có những đòi hỏi nhiều trong quan hệ vợ chồng và qua mạng họ vẫn được coi và nhìn như nam. Bạn có được người vợ biết nhiều như vậy thì trong cuộc sống chăn gối khỏi buồn chán còn không biết hưởng, hãy vui vẻ lên và tận hưởng tất cả những gì vui sướng trong quan hệ vợ chồng, đừng để tư tưởng cổ hủ làm cho gia đình thêm nặng nề.

    [​IMG]

    Nếu còn giữ suy nghĩ cổ hủ, đánh giá không tốt về vợ thì hãy ly hôn để không làm khổ cô ấy (Ảnh minh họa)

    Theo y khoa, đòi hỏi của phụ nữ cao hơn nam giới, chỉ vì Việt Nam do ảnh hưởng phong kiến nên phụ nữ phải không được tìm hiểu về vấn đề này. Còn phụ nữ ngày nay có internet, có bạn bè, tìm hiểu và coi phim nhiều, nên họ sẽ là niềm vui của bạn trên giường và trong cuộc sống hàng ngày.

    Lâm Vân (lamvanphong@...)

    Ngay từ đầu anh đã tự cho mình cái quyền "coi" vợ anh là một món hàng, chứ không phải là một con người. Sao anh lại là con người như thế? Anh nói anh bỏ công sức tán tỉnh mà chưa được hưởng gì? Thế anh có hiểu yêu thương là gì không? Cô ấy không phải là một món hàng để anh mua bằng "công sức" sau đó thì hưởng thụ.

    Ngày nay, việc một phụ nữ "nghiện" sex thì không phải là chuyện hiếm. Nhưng anh đã biết gì về nghiện sex và hiểu biết về sex chưa? Chắc anh dốt đến mức không phân biệt được đâu.

    Anh xem cô ấy là "món hàng", rồi lại xem hôn nhân chỉ là "trò chơi" và tròng vào cổ phụ nữ hàng tá cái gông "thuỳ mị, e thẹn..." do anh tưởng tượng ra; nên cái việc nghĩ đến ly hôn ngay đêm tân hôn mới xảy ra.

    Con người biết yêu thương là phải có trách nhiệm. Với anh hôn nhân chẳng là gì cả. Cưới cô này mà cô này xấu thì ly hôn, cưới cô khác phải không? Nhục cho vai trò đàn ông của anh.

    Quân (nguyenquan2122004@...)

    Mặc dù bạn nói không coi trọng chuyện trinh tiết nhưng qua lời bạn kể tôi thấy bạn còn đề cao việc đó hơn nhiều. Bạn quá hẹp hòi. Liệu bạn có còn trong trắng không mà đòi hỏi vợ bạn phải như thế? Phụ nữ ham muốn cao bây giờ là chuyện bình thường, tôi chỉ mong vợ mình như thế mà không được, tốt nhất nên ly hôn đi cho đỡ khổ cả hai sau này, con cái vào còn khổ hơn,.

    Thảo (thieplacat@...)

    Nếu anh yêu cố ấy thật lòng và muốn sống một cuộc sống hạnh phúc như 1 gia đình thì anh đừng suy nghĩ gì nhiều, đã phóng lao thì phải theo lao thôi dù sao thì chuyện đó có chuyện nghiệp đi hay không nữa thì gạo cũng đã thành cơm nếu anh có thể bỏ qua với suy nghĩ anh nghĩ rằng cố ấy đã qua tay bao nhiêu người đàn ông thì nhỡ đâu tuy thế mà cố ấy sau này là 1 người vợ tốt.


    Xem thêm chủ đề: dem tan hon, bo vo, ly hon, quan he tinh duc, ham muon, trinh tiet, trong trang, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ "ham muốn" nhiều đâu có gì sai

Share This Page