HyperX - QPAD đồng sản xuất mousepad Battlefield 4 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Đây là phiên bản giới hạn độc quyền dành cho gamemousepad phiên bản Battlefield 4 nhằm giúp cho cộng đồng eSports có trải nghiệm mới mẻ trong những màn thi đấu nảy lửa.


    HyperX là sản phẩm hiệu năng cao của nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới Kingston Technology. Còn QPAD là hãng thiết kế dành được nhiều giải thưởng về tai nghe, bàn phím, mouse và mouse pad dành cho game thủ.

    [​IMG]

    Mousepad phiên bản giới hạn độc quyền cho game Battlefield 4 sẽ có mặt tại một số thị trường nhất định trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng lúc với thời điểm ra mắt game. Mousepad này có hai kích thước đáp ứng đa dạng nhu cầu của game thủ. Các tín đồ Battlefield 4 sẽ có cơ hội sở hữu mousepad mềm mại này cùng với bộ nhớ chuyên dụng cho game tốt nhất trên thị trường.

    QPAD, có trụ sở tại Thụy Điển, thường xuyên hỗ trợ cho các giải eSports kể từ năm 1997. Hầu hết game thủ đều quen thuộc với những mousepad chất lượng cao của họ cũng như các phụ kiện mouse, tai nghe và bàn phím chơi game giành được nhiều giải thưởng khác.

    Ông Thomas Stenberg, CEO của QPAD cho biết: "Battlefield 4 là một game rất tuyệt vời và chúng tôi mong muốn hợp tác với HyperX để đưa mousepad phiên bản giới hạn này đến tay các nhà sưu tầm độc quyền".

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HyperX - QPAD đồng sản xuất mousepad Battlefield 4 

Share This Page