Tư vấn cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành marketing 

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 421)

    Tham gia chương trình 'Hành trang mở lối thành công', các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm bổ ích và định hướng rõ ràng hơn trong lĩnh vực marketing cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh lúc tìm việc sau khi tốt nghiệp.

    [​IMG]

    Chương trình được triển khai với nhiều chuyên đề như marketing, quản trị doanh nghiệp, luật kinh doanh… và được nhiều sinh viên quan tâm.


    "Hành trang mở lối thành công" là chương trình hỗ trợ giáo dục mới nằm trong chuỗi hoạt động đầu tư phát triển nguồn nhân lực, địa phương để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm công việc trong tương lai. Các chuyên đề được đề cập trong chương trình liên quan đến lĩnh vực marketing, quản trị doanh nghiệp, luật kinh doanh… và được nhiều sinh viên quan tâm.

    Chương trình đầu tiên được thực hiện hồi đầu tháng 9 tại Đại học Hoa Sen dưới sự hướng dẫn của chị Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam thực hiện. Tại đây, các bạn sinh viên chuyên ngành marketing đã có cơ hội trải nghiệm thực tế, học hỏi kinh nghiệm thông qua các buổi hội thảo, tham quan nhà máy, lập kế hoạch cho dự án truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) ngay tại Công ty Coca-Cola Việt Nam.

    [​IMG]

    Các bạn sinh viên có cơ hội tham quan nhà máy để tìm hiểu môi trường làm việc tại một công ty đa quốc gia.


    Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tiến hành lập kế hoạch và phát triển dự án, tìm hiểu công việc thực tế hàng ngày của một nhân viên IMC; đồng thời có cơ hội làm việc như một “marketer” thực thụ từ việc phối hợp giữa các cá nhân, làm việc theo nhóm, lên ý tưởng, khảo sát, lập kế hoạch cho một chiến dịch truyền thông.

    [​IMG]

    Các bạn sinh viên tự tin thuyết trình ý tưởng và kế hoạch truyền thông sau nhiều ngày làm việc theo nhóm, thảo luận và thống nhất nội dung.


    Dự kiến vào ngày 2/11, “Hành trang mở lối thành công” sẽ được tổ chức tại Đại học Ngoại thương TP HCM với chủ đề “Hoạch định nghề nghiệp và nghiên cứu thị trường”.

    Diệp Trương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tư vấn cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành marketing 

Share This Page