Bị tình cũ từ chối, anh muốn quay lại với tôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    Em và bạn trai yêu nhau được hơn một năm thì chia tay. Sau một năm xa nhau hai đứa quay lại vì vẫn còn yêu.


    Song, gần đây em phát hiện ra sự thật là trước khi đồng ý quay lại với em, anh ấy đã có ý định quay lại với người cũ nhưng bị cô ấy từ chối. Có phải bạn trai em là kẻ lăng nhăng? Khi biết được sự thật này em đã suy nghĩ rất nhiều. Em không biết tình cảm thật lòng của anh ấy là như thế nào? Em thực sự thấy bối rối (Nguyên)

    Trả lời:

    Bạn thân mến!

    Như những gì bạn tâm sự thì chưa thể khẳng định bạn trai lăng nhăng. Bạn có chắc thông tin bạn nhận được về chuyện anh ấy muốn quay lại với người yêu cũ trước khi đồng ý quay lại với bạn là chính xác? Cho dù chuyện đó có đúng 100% thì mọi chuyện cũng xảy ra trước khi anh ấy đồng ý quay lại với bạn. Bạn không nên quá quan trọng về vấn đề trước đó anh ấy có ý định quay lại với ai mà nên nghĩ làm thế nào để làm cho tình cảm của hai người thêm thắm thiết, để anh ấy không thể bỏ bạn tới với người con gái khác.

    Chuyện bạn băn khoăn không biết tình cảm thật sự của anh ấy dành cho bạn hiện như thế nào sau một năm hai người chia tay mới đáng để bạn lưu ý. Nếu bạn thật sự rất yêu đối phương và không muốn mất chàng lần nữa, nên tìm cách hành động, dẹp bỏ những nghi ngờ để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

    Thường xuyên trao đổi tâm sự, cảm thông và thấu hiểu là điều rất cần để kéo anh ấy về phía bạn hoàn toàn. Thêm vào đó, nó sẽ giúp bạn hiểu hơn trong thời gian hai người chia tay anh ấy đã sống và suy nghĩ thế nào.

    Nếu ngay khi mới quay lại, bạn bắt anh ấy phải khẳng định tình cảm thật với bạn, có thể sẽ gây khó cho cả hai và không giải quyết được chuyện gì, chỉ khiến bạn thêm đau khổ.

    Các bạn gái thường thích bạn trai xem mình là số 1, tuy nhiên điều này không thể tuyệt đối. Bạn cũng không thể nào bắt anh ấy loại bỏ hoàn toàn hình ảnh hay cảm tình với người cũ để chỉ có mình bạn (điều này ngay cả khi là vợ chồng cũng khó xảy ra). Để thoải mái bạn nên chấp nhận những gì thuộc về quá khứ của anh ấy và tôn trọng nó. Chỉ có như vậy bạn mới cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi hai người ở bên nhau.

    Chỉ khi chàng cảm thấy thực sự thoải mái vui vẻ bên bạn thì hình ảnh người cũ mới có thể xóa nhòa.

    Chuyên viên tư vấn Thanh Vân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bị tình cũ từ chối, anh muốn quay lại với tôi

Share This Page