Mới tiết dịch nhờn, bạn gái có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có chuyện rất khó nói mong chuyên mục trợ giúp cho em.

    Bài liên quan:

    Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?

    Sợ có thai dù vẫn có kinh?

    Sợ bạn gái có thai vì xuất quá nhanh?

    53 tuổi, lần đầu quan hệ, có thai không?


    Chuyện là em với bạn gái em có gần gũi bên ngoài nhưng không quá giới hạn, chỉ sờ mó và có một lần em đưa “cậu nhỏ” vào chút xíu (chỉ bao qui đầu) lúc đó bạn gái em có chảy dịch và “cậu nhỏ” của em xuất chút xíu (nước trắng ) thấy vậy em đưa ra liền không dám làm nữa, như vậy em bạn gái em có nguy cơ dính thai không? Tối ngày hôm sau bạn gái em có sốt nhẹ và ói như vậy có sao không? Em rất sợ vì chúng em còn đi học. Mong chuyên mục tư vấn, giải đáp thắc mắc giúp em! Cảm ơn chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the rất nhiều! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chúng em chưa hề quan hệ, chỉ thân mật bên ngoài, không biết bạn gái em có thai không? (Ảnh minh họa)

    Việc em và bạn gái gần gũi, thân mật với nhau ở mức độ như vậy có thể dẫn tới khả năng có thai ngoài ý muốn, tuy nhiên khả năng ấy không nhiều. Thực tế, em chưa hề có hoạt động tình dục mà mới chỉ có sự va chạm, tiếp xúc của hai bộ phận sinh dục mà thôi. Em cũng chưa xuất tinh, cũng chưa có sự hưng phấn cao độ và thời gian tiếp xúc lại không nhiều nên khả năng tinh trùng vào âm đạo khá thấp. Tuy nhiên, về mặt lí thuyết vẫn có thể có trường hợp một chút dịch dù rất ít mà em tiết ra trong lần tiếp xúc đó chứa tinh trùng là sẽ làm cho bạn gái em có thai. Do đó, để chắc chắn chỉ có việc dùng que thử thai là cho kết quả đúng và chính xác hơn là sự phỏng đoán hiện giờ.

    Riêng về việc bạn gái em bị sốt nhẹ và ói không phải là biểu hiện của việc mang thai. Mặc dù đúng là người phụ nữ ở giai đoạn đầu thai kì có biểu hiện này nhưng với trường hợp của bạn gái em, dù không may có thai đi chăng nữa cũng không thể nào xuất hiện những biểu hiện đó sớm như vậy được. Có thể là do cô ấy mệt mỏi, bị ốm, bị cảm nên mới sốt và nôn ói như vậy mà thôi.

    Em nên mua que thử thai cho bạn gái sử dụng để biết tình hình. Hi vọng rằng các em sẽ không phải đối diện với hậu quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên, các em cũng không nên tái diễn những hành động thân mật “mạo hiểm” như vậy vì một lúc nào đó các em có thể sẽ rơi vào tình thế thực sự nghiêm trọng chỉ vì một lần gần gũi không bảo vệ.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, gan gui, than mat, kich thich, hung phan, que thu thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mới tiết dịch nhờn, bạn gái có thai không?

Share This Page