7 bước quyến rũ cho chàng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 341)

    Bước 1: Giả vờ tìm điện thoại

    Không phải là chiêu mới nhưng là chiêu đơn giản nhất để có được số điện thoại của anh chàng mà bạn đang để ý. Giả vờ vất điện thoại đâu đó rồi cuống quít lên đi tìm và nhờ chàng gọi vào số máy của bạn để xem chiếc điện thoại thân yêu của bạn đang ở đâu.

    Sau đó đi kèm là lời cảm ơn rối rít và một bữa hẹn đi ăn. Nhưng lưu ý là bạn nên mở nhạc chuông thật to để không làm sự việc trở nên trầm trọng nhé!

    Bước 2: Vắng mặt đúng lúc cần thiết

    Bạn hẹn chàng đi ăn/xem phim/nghe nhạc để cảm ơn cho sự cố vừa rồi. Trước giờ hẹn 30 phút, bạn gọi điện thoại và xin lỗi không thể đến được vì có việc đột xuất. Bù lại, bạn sẽ mời chàng một bữa khác cách đó ít ngày.

    Chàng sẽ hụt hẫng, hơi thất vọng… nói chung là cảm xúc lẫn lộn. Và chính điều này làm cho chàng phải nghĩ đến bạn nhiều hơn. Giờ thì bạn đã thành công một nửa!

    Bước 3: Duyên dáng với tất cả mọi người

    Đừng ngại ngần chọn một địa điểm mà bạn là “khách ruột” (nhớ tiết lộ cho chàng biết điều này), và mỉm cười thân thiện với tất cả mọi người ở đó (từ bác giữ xe cho đến anh quản lý). Chàng sẽ phải đặt khá nhiều câu hỏi trong đầu để biết bạn là cô gái như thế nào.

    Địa điểm bạn chọn sẽ thể hiện 80% cá tính của bạn, do đó hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi mời chàng. Cũng đừng “over” mọi thứ bởi chàng sẽ sợ hãi và ngượng ngùng.

    Bước 4: Lắng nghe và chia sẻ

    Ai cũng có những “khúc quanh” trong cuộc sống, bạn có thể online để chat chit với chàng hoặc nhắn tin nhằm hiểu thêm về con người cũng như cuộc sống của chàng.

    Điểm mấu chốt là bạn hãy lắng nghe, đừng vội chia sẻ hết mình về bản thân bạn, các anh chàng luôn thích khám phá những cô nàng bí ẩn!

    Bước 5: Lặn mất tăm

    Bạn sẽ cần kìm nén cảm xúc và “im thin thít, lặn mất tăm” vài ngày khỏi cuộc sống của chàng để chàng cảm thấy trống vắng. Nếu chàng chủ động bắt chuyện, vẫn trả lời lịch sự nhưng ngắn gọn. Nếu chàng muốn gặp mặt, nhẹ nhàng từ chối với một lý do chính đáng. Và đừng quên cho chàng biết thời gian mà bạn sẵn sàng quay lại “ngọt ngào” như xưa.

    Bước 6: F5 vẻ ngoài

    Trong thời gian “mất tích”, hãy tranh thủ thay đổi một chút diện mạo. Đổi một kiểu tóc khác, chọn một style thời trang khác hẳn mọi khi, hương thơm bạn hay dùng cũng cần phải thay đổi cho phù hợp với diện mạo mới.

    Lưu ý là các anh chàng rất sợ những cô nàng quá ư quái dị, do đó bạn nên chọn phong cách thanh lịch và duyên dáng sẽ hay hơn. Và nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm mùi hương cho phù hợp với phong cách mới, đừng ngại ngần thử mùi hương thơm mát của hoa lily vào táo xanh của Lux Fresh Splash nhé!

    [​IMG]

    Bước 7: Đến buổi hẹn hò

    Bạn đã trở lại tươi mới và rạng rỡ cả trong trái tim lẫn ánh mắt chàng. Hãy chọn một địa điểm khá xa nhà bạn, và cho chàng cơ hội được hộ tống bạn về tới đầu ngõ!

    [​IMG]

    Lux Fresh Splash: sữa tắm nước hoa với hương thơm tinh tế lãng mạn, hòa quyện cùng hương táo xanh và hương hoa lily. Sản phẩm giúp lưu hương nhiều giờ đồng hồ sau khi tắm

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 7 bước quyến rũ cho chàng

Share This Page