Nướng đầy bàn - bia ngập tràn tại Gogi House

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 280)

    Nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng kết hợp với nước sốt sóng sánh, đậm đà tạo nên hương vị lôi cuốn, khó quên là lý do chính để ngày càng nhiều người yêu thích các món thịt nướng Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Truyền tải nguyên vẹn hương vị và phong cách thưởng thức các món thịt nướng Hàn Quốc, Gogi House trở thành địa chỉ quen thuộc của những ai trót yêu mến xứ sở nhân sâm hay đơn giản là của những người không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá bất kì món ăn đặc sắc nào. Để thực khách có thể thỏa sức trải nghiệm, Gogi House đưa ra chương trình buffet hấp dẫn, chỉ từ 239.000đ vào buổi trưa và 299.000đ vào buổi tối tất cả các ngày trong tuần (giá chưa gồm VAT), khách hàng sẽ được thưởng thức “no nê” các món thịt nướng tươi ngon như nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, ức bò Mỹ, sườn heo Gogi, nạc vai heo… các loại lẩu đặc biệt như lẩu kim chi, lẩu Bulgogi cùng nhiều loại pancha, salad..

    [​IMG]

    Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt cho thịt nướng Hàn Quốc Gogi House đó là phong cách thưởng thức. Khi dùng đồ nướng, thực khách có thể cuộn miếng thịt trong lá xà lách to, bên trong có kèm theo thịt nướng, kim chi… chấm cùng nước sốt cay. Độc đáo hơn nữa thực khách cũng có thể thưởng thức thịt bò nướng nhập khẩu cùng salad hành hẹ. Với cách ăn này, thịt nướng ăn nhiều không ngán. Hành hẹ trộn cùng nước sốt không còn vị he và giúp làm nổi bật vị mềm ngọt của từng loại thịt bò khác nhau.

    [​IMG]

    Nhân thêm niềm vui cho buffet tiệc nướng, thực khách khi ghé thăm Gogi House từ nay cho đến hết 30/11/2013 còn được uống bia tươi Zamky thỏa thích hoàn toàn miễn phí (Click vào đây để in voucher bia). Vị tươi mát của bia tươi hòa quyện cùng vị béo ngậy của món nướng tạo thành cặp đôi song hành hoàn hảo mà bất kì ai cũng sẽ khó lòng có thể bỏ qua.

    Địa chỉ chuỗi nhà hàng GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc):

    - Tầng 1 TTTM Big C Thăng Long - Hà Nội (Điện thoại: 04.37690459)

    - B2-R4-38,39 Royal City, Hà Nội (Điện thoại: 04.62620039)

    - 103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 04.62690497)

    Hotline: 19006622

    Fanpage: www.facebook.com/GogiHouse.QuanNuongHanQuoc

    Web: www.gogi.com.vn

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nướng đầy bàn - bia ngập tràn tại Gogi House

Share This Page