Phải làm sao khi quan hệ ngày một khó khăn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề rất tế nhị, em không dám chia sẻ cùng ai. Mong chuyên mục giải đáp giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Buồn lòng "cậu bé" "ỉu xìu" không "yêu" được

    Đang "yêu", cứ rời "cô bé" là "cậu bé" ỉu xìu?

    Đúng lúc lâm trận thì "cậu nhỏ" ỉu xìu

    4 lý do khiến 'cậu bé' của chàng ỉu xìu


    Em năm nay 19 tuổi. Em đã quan hệ tình dục được 1 năm. Nhưng gần đây mỗi lần quan hệ xong lần đầu em thường mệt mỏi. Chỉ khi có kích thích bằng miệng thì lần mới vào lần 2 được còn không thì cậu bé cứ “ỉu xìu”. Cho em hỏi đó là chuyện bình thường hay do em bị gì? Em lo lắng quá, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Do em không nói rõ mức độ quan hệ tình dục trong 1 năm qua của em như thế nào nên khó đoán định chắc chắn nguyên nhân khiến em gặp trục trặc trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nhiều khả năng có thể là do em quan hệ tình dục không điều độ, không khoa học nên dẫn tới sức khỏe bị suy nhược, mệt mỏi, đuối sức và chuyện tình dục không còn được như mong đợ nữa.

    [​IMG]

    Gần đây, quan hệ xong em cảm thấy vô cùng mệt mỏi, em có bị làm sao không? (Ảnh minh họa)

    Mặc dù em đang trong độ tuổi trẻ trung, sung sức nhưng điều đó không có nghĩa là em thoải mái quan hệ tình dục mà không cân nhắc tới vấn đề sức khỏe. Em cần có quan hệ tình dục điều độ. Khi em phải làm việc, học tập quá nhiều, mệt mỏi về cơ thể, căng thẳng về đầu óc lại kết hợp với quan hệ tình dục nhiều sẽ làm cho em bị mất sức, sức khỏe không đảm bảo. Tình trạng thường xuyên mệt mỏi của em chính là dấu hiệu cho thấy em đã “yêu” quá nhiều và cơ thể không thể thích nghi được. Có thể số lần quan hệ của em so với người bình thường không hẳn nhiều nhưng với mỗi người, chế độ ăn uống, làm việc và sức khỏe hiện tại khác nhau sẽ cho phép họ quan hệ ở mức độ nào là hợp lí.

    Rõ ràng hiện tại em đang gặp vấn đề về chuyện sinh hoạt tình dục, tuy nhiên chưa thể kết luận nó có phải là bệnh hay không. Điều trước tiên em cần làm là nghỉ ngơi thật nhiều, hạn chế, thậm chí có thể tạm dừng chuyện quan hệ tình dục lại, tập trung ăn uống, bồi bổ sức khỏe, kết hợp với rèn luyện thể dục, thể thao phù hợp với cơ thể để tăng cường sức khỏe. Khi dần ổn định, phục hồi về sức khỏe mà chuyện tình dục vẫn có dấu hiệu bất thường thì em nên đi khám để xem mình có gặp “trục trặc” ở đâu hay không!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc qua nhieu, suc khoe, cau be, iu xiu, che do an uong, met moi, cang thang, mat suc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phải làm sao khi quan hệ ngày một khó khăn?

Share This Page