Quá thất vọng vì "yêu" không "lên đỉnh"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, xin chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 23 tuổi, đã có bạn trai. Chúng em đã “vượt rào” cách đây 1 năm. Lần đầu tiên đó, chúng em thật sự chưa có ý định làm “chuyện ấy”. Vì trong suy nghĩ của em, chuyện trinh tiết rất quan trọng. Em và anh ấy thống nhất chỉ âu yếm nhau bên ngoài, em thấy thích và cũng có được những cảm giác thật sự.

    Bài liên quan:

    Chỉ "yêu" "cô bé" làm nàng khó "thăng hoa"!

    Tin tưởng bạn đời để tình dục thăng hoa

    Để thăng hoa đừng vờ "lên đỉnh"

    Làm "diễn viên" để cuộc "yêu" thăng hoa


    Một lần trong lúc cao hứng, anh ấy đã cho mạnh “cậu bé” vào trong “cô bé” của em, do bất ngờ và chưa chuẩn bị tinh thần, hơn nữa lúc ấy tâm lý em cũng rất hoang mang, lo sợ ( vì mỗi lần gần gũi như vậy em đều có cảm giác bất an, sợ mang thai..) nên em thấy đau đớn vô cùng. Em hét to và đẩy anh ấy ra xa. Sau đó, kiểm tra lại quần chip em thấy có vài giọt máu màu đỏ. Tối đó về vệ sinh vùng kín, em có cảm giác hơi đau rát.

    Em bị shock và khóc rất nhiều trong những ngày liền sau đó, mặc dù anh ấy hối hận, xin lỗi và hứa sẽ cưới em. Thời gian sau đó chúng em vẫn gặp nhau nhưng chỉ dành cho nhau những cái ôm hôn ngọt ngào. Mãi đến 5 tháng sau, vì yêu nhau chân thành và hơn nữa em nghĩ mình không còn gì để mất nên em quyết định cho anh biết cảm giác thăng hoa của tình yêu.

    Trước khi vào cuộc em rất hào hứng. Nhưng không ngờ, chúng em đã bị thất vọng ngay sau đó. “Cậu bé” của anh ấy không thể nào cho được vào “cô bé” của em. Thật sự rất khó khăn! Như có vật gì cản lại! Phải nỗ lực lắm chúng em mới cho vào được. Nhưng vào rồi thì cũng không thể làm gì hơn, vì cứ cử động thì em lại đau đớn đến phát khóc. Chúng em đều đã cố gắng cho những lần tiếp theo nhưng cũng không thể thành công! Gần đây thì tạm gọi là có thể quan hệ được, dù cũng đau nhưng em tỏ ra không có vấn đề gì để anh có thể thỏa mãn. Nhưng 1 lần nữa em lại càng thất vọng hơn chị ạ!

    [​IMG]

    Em cảm thấy quá chán nản vì yêu bạn trai mà không có cảm giác gì (Ảnh minh họa)

    Em không hề có cảm giác gì cả. Em chưa dám nói đến cảm giác đạt cực đỉnh, thậm chí ngay cả cảm giác đê mê như người ta vẫn nói cũng không hề có. Em thật sự rất buồn! Em không giống như bao người con gái khác! Phải chăng đây là nổi bất hạnh của em! Cảm giác em nhận được trong cuộc “mây mưa” đó là: Đau, rát, buồn tiểu và thậm chí khi anh ấy phấn khích, cử động nhanh hơn, mạnh hơn, thì em như không thể thở được. Đã nhiều lần anh ấy đang đạt khoái cảm thì em đã đẩy anh ấy ra.

    Anh ấy đã biết chuyện và nỗ lực để em có được cảm giác như thực hiện màn dạo đầu lâu hơn, có khi còn cho em xem cả phim xxx nữa. Trước kia, chỉ cần âu yếm bên ngoài là em đã có thể đạt khoái cảm, kể cả những lần em tự sướng. Nhưng giờ mọi thứ đã hoàn toàn khác, em dường như bất lực với chính mình. Nhiều lần cảm thấy ham muốn, em đã “tự xử” nhưng kết quả chỉ đạt được khoái cảm trong vòng 5 giây, sau đó lại buồn tiểu. Điều em ngạc nhiên là tại sao lại bị buồn tiểu trong khi làm “chuyện ấy”? Có phải em bị bệnh gì không? Điều này có ảnh hưởng đến khả năng sinh con của em? Em chưa đủ tự tin để đi khám bác sĩ, vì em ngại sẽ bị phát hiện mất trinh trước hôn nhân. Vậy em mong chuyên mục giải đáp giúp em, điều mà trước giờ em luôn giữ kín, không dám thổ lộ cùng ai. Xin cảm ơn chuyên mục! Mong nhận được hồi âm sớm nhất có thể! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Về việc bạn trai em bất lực trong việc “xâm nhập” là một điều cần phải xem xét tuy nhiên nó không đáng sợ như các em nghĩ. Các em mới chỉ quan hệ tình dục một thời gian ngắn, cảm xúc của các em còn bì kìm kẹp, lo lắng vì dù sao giữa các em cũng là quan hệ tình dục trước hôn nhân. Không chỉ em mà bản thân anh ấy cũng lo sợ có sự không may nào đó xảy ra (có thai ngoài ý muốn, chuyện đi quá giới hạn bị phát hiện…). Chính những tâm lí lo lắng, bất an đó khiến cho anh ấy khó khăn hơn trong quá trình nhập cuộc, gây ra sự rối loạn nhất định.

    [​IMG]

    Hãy tạo cho mình tâm lí thoải mái nhất để quan hệ tình dục được hòa hợp (Ảnh minh họa)

    Lần đầu bị rối loạn, không thể thực hiện thành công càng làm cho áp lực tâm lí của anh ấy càng lo lắng. Anh ấy sẽ cảm thấy thất vọng về bản thân mình, thấy ngượng với em và điều đó càng làm cho anh ấy thêm luống cuống và thực hiện không thành công. Không chỉ vậy, khi anh ấy tiến vào thì em lại quá đau và kêu lên đau đớn như vậy lại càng khiến anh ấy lo lắng hơn và không dám tiến vào. Tất cả những nguyên nhân đó tạo ra áp lực quá lớn cho anh ấy và khiến anh ấy không thể thành công.

    Về phần em, việc em bị đau là điều thường thấy ở nữ giới. Trong những lần quan hệ đầu, tâm lí rất quan trọng. Em càng lo lắng, các cơ co bóp càng nhiều thì em lại càng đau. Khi bị đau em thêm sợ và cứ như thế nó tạo ra một vòng luẩn quẩn trong việc bị đau. Em không những lo sợ về chuyện có thai, sợ người ta biết hai người vượt quá giới hạn sẽ dị nghị, lại còn sợ đau, thêm vào đó, em lại không thực sự hài lòng về “màn thể hiện” của anh ấy…tựu chung lại nó tạo ra tâm lí không thoải mái cho em khi quan hệ và bị đau là điều đương nhiên.

    Chuyên mục khuyên hai em trước mắt nên để cho tâm lí thật thoải mái, hoàn toàn tự nhiên, thả lỏng cơ thể và không căng cứng. Cả hai cũng đừng tự tạo áp lực cho nhau nếu như đối phương chưa thể hợp tác tốt với mình trong quá trình quan hệ. Nếu các em làm cho đối phương nhận thấy rằng mình đang thấy vọng thì họ sẽ bị tâm lí, ngượng ngùng và xấu hổ. Khi đó chuyện quan hệ của các em càng khó khăn hơn để hòa hợp. Các em đừng đặt nặng vấn đề tình dục phải thăng hoa ngay, phải mang lại cảm giác sung sướng ngay vì điều đó sẽ làm nên kì vọng lớn và thất vọng nhiều. Em cần phải hiểu rằng có nhiều các cặp vợ chồng lấy nhau tới vài năm trời cũng chưa thể thực sự hài lòng với chuyện tình dục huống hồ các em mới chỉ là quan hệ “lén lút” và đầy lo sợ. Thực ra, các em mới chỉ quan hệ và kinh nghiệm phòng the còn chưa nhiều, cảm xúc lại còn vướng bận nên chuyện tình dục chưa như ý là đương nhiên. Hãy để cho thời gian giúp các em thay đổi tình huống này. Nếu sau một thời gian dài mà bạn trai em không khắc phục được tình trạng bất lực khi “xâm nhập” bạn trai em nên đi khám nam khoa để xem có vấn đề gì về rối loạn cương dương hay không?

    Riêng trường hợp của em, không đạt cực khoái là chưa đến lúc và nó hoàn toàn không phải là bệnh. Chuyện sinh sản của em chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng gì khi em chưa thực sự thăng hoa cả.

    Hãy bình tĩnh và tạo cho mình tâm lí thoải mái nhất em nhé! Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: thang hoa, quan he tinh duc, bat luc, len dinh, khoai cam, sung suong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quá thất vọng vì "yêu" không "lên đỉnh"

Share This Page