Bộ đôi smartphone bốn nhân mới giá thấp ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Nhà sản xuất Trung Quốc Haier vừa gia nhập thị trường Việt Nam bằng loạt smartphone mới nằm trong phân khúc trung cấp và bình dân, nhưng được trang bị màn hình trên 4 inch và dùng chip xử lý lõi kép, lõi tứ.


    Haier là tên tuổi được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực điện tử gia dụng khi là thương hiệu hàng đầu ở thị trường châu Âu và châu Mỹ. Mới đây, tại Việt Nam hãng này cũng gây chú ý khi thâu tóm thương hiệu nổi tiếng của Nhật là Sanyo. Tuy nhiên, ở làng điện thoại thì tên tuổi của Haier còn chưa được nhiều người dùng chú ý đến.

    Trong lần ra mắt thị trường Việt Nam lần này, hãng giới thiệu cùng lúc 4 mẫu smartphone Android mới. Tất cả đều nằm ở phân khúc phổ thông và tầm trung với mức giá từ 1,9 cho tới 3,9 triệu đồng gồm Zio P2, Zio S2, Zio S4 và Zing Plus. Tất cả đều hỗ trợ kết nối 2 sim.

    [​IMG]

    Lần lượt từ trái qua phải là Zio P2, Zio P2 và Zio S4.


    Trong đó, Zio S4 là model có màn hình lớn nhất, rộng 5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel. Máy được trang bị bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz của Media Tek, RAM 512 MB đi kèm bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng camera sau 5 "chấm", camera trước 2 megapixel. Pin theo máy đạt dung lượng 2.100 mAh. Zio S4 có giá bán 3,89 triệu đồng và được trang bị hệ điều hành Android 4.2.

    Zio S2 được bán ra với giá thấp hơn S4 500.000 đồng. Máy cũng được trang bị bộ xử lý 4 nhân 1,2 GHz, nhưng do Qualcomm sản xuất. Zio S2 chạy hệ điều hành Android 4.1 với màn hình 4,5 inch cùng độ phân giải với S4. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm camera 5 "chấm" ở phía sau và đi kèm pin dung lượng 2.000 mAh.

    Mẫu Zio cuối cùng và cũng là smartphone có giá bán thấp nhất của Haier trong lần ra mắt này P2. Đây là model đi kèm màn hình 4 inch (800 x 480 pixel) và được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz. Giống Zio S4, P2 cũng sở hữu camera 5 megapixel ở mặt lưng và dùng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

    [​IMG]

    Smartphone chống nước của Haier.


    Bên cạnh bộ ba Zio trên, nhà sản xuất tới từ Trung Quốc còn cho ra mắt mẫu smartphone chống nước giá rẻ Zing Plus. Giá cụ thể chưa được công bố nhưng theo đại diện của Haier "sẽ không đến 3 triệu đồng". Model này được trang bị màn hình 4 inch, chip lõi kép, hệ điều hành Android 4.2 và tiêu chuẩn độ bền IP67, cho phép chống bụi hay ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng tối đa 30 phút.

    Xem ảnh smartphone Haier mới ra mắt ở Việt Nam

    Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bộ đôi smartphone bốn nhân mới giá thấp ở Việt Nam

Share This Page