Lumia 625 lấy ý tưởng thiết kế từ 'chiếc gối' 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Tân binh màn hình to Lumia 625 của Nokia được các kỹ sư đưa vào những ý tưởng phá cách nhằm tạo cho người dùng cái nhìn mới mẻ và thân thiện về điện thoại thông minh.


    Khi trả lời phỏng vấn chương trình Nokia Conversation, Kyeyoung Kang và Jenny Cui, hai kỹ sư thiết kế Lumia 625 cho biết: "Thông thường thiết bị công nghệ mang lại một cảm giác 'lạnh lẽo' nên chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm trông thật ấm áp và sinh động hơn".

    [​IMG]

    Nokia Lumia 625 được biết đến nhờ lợi thế màn hình lớn và đây cũng là sản phẩm được Nokia chăm chút ngay từ ý tưởng thiết kế.


    Đây cũng là lý do khiến smartphone Lumia 625 xuất hiện với hình dạng như một "chiếc gối" mang đến người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện. Nhìn tổng thể sẽ dễ dàng nhận ra mặt kính Gorilla Glass 2 của Lumia 625 được uốn cong ra các góc, ngay cả bộ vỏ sau nhiều màu sắc cũng được tạo hình hơi cong.

    [​IMG]

    Lumia 625 với các góc cạnh được bo tròn cho cảm giác mềm mại.


    Thiết kế với các góc cạnh được bo tròn kết hợp màn hình 4,7 inch và ốp lưng liền mạch giúp người dùng liên tưởng mình đang cầm trên tay một chiếc gối nhỏ nhắn, vui mắt chứ không phải một vật khô cứng được tạo ra từ các linh kiện điện tử.

    Theo các kỹ sư thiết kế, ngoài cảm giác liền mạch, gần gũi, thiết kế của chiếc Lumia 625 còn phải đảm bảo sao cho các thao tác trên màn hình cảm ứng có thể được người dùng thực hiện dễ dàng. Các cạnh của Lumia 625 được bo tròn vì đây là thiết kế dễ thích ứng với lòng bàn tay người dùng nhất.

    [​IMG]

    Thiết kế mới mẻ cùng mức giá dưới 6 triệu đồng giúp Nokia Lumia 625 được giới trẻ Việt Nam đón nhận.


    Thiết kế được chăm chút tỉ mỉ cùng lợi thế màn hình "khổng lồ" của Lumia 625 không thua kém các sản phẩm ở phân khúc giá cao cấp. Nhưng Nokia đã đưa ra mức giá 5,8 triệu đồng cho sản phẩm tại thị trường Việt Nam để khẳng định phương châm "Kết nối mọi người" cùng kỳ vọng "chiếc gối" ấm áp này sẽ nối bước Lumia 520 để trở thành một trong những smartphone giá rẻ hấp dẫn nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lumia 625 lấy ý tưởng thiết kế từ 'chiếc gối' 

Share This Page