Huawei triển khai bán điện thoại trực tuyến tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Smartphone cấu hình cao G700 sẽ được hãng công nghệ Huawei sẽ bán hoàn toàn trên mạng tại thị trường Việt Nam thông qua trang bán hàng trực tuyến thegioididong.com vào tháng 11 sắp tới.


    Huawei đã bắt đầu chiến lược bán sản phẩm công nghệ của họ thông qua các kênh bán hàng trực tuyến ở Việt Nam với sản phẩm mở màn là chiếc điện thoại thông minh G700. Việc lựa chọn Thế Giới Di Động làm đối tác được coi là bước đi hiệu quả của Huawei bởi đây là một trong những nhà bán lẻ công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Qua hợp tác này , Huawei sẽ nhận hỗ trợ đầy đủ về kỹ thuật, dịch vụ, giao nhận... đảm bảo sản phẩm của hãng được giao tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chòng và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Sản phẩm tiên phong G700 là một trong những smartphone có cấu hình tốt nhất của Huawei ở thời điểm này, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, cài hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) mới nhất, chip lõi tứ 1.2 GHz tốc độ cao, màn hình cảm ứng điện dung 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, WLAN tốc độ cao.

    Máy có thiết kế mỏng nhẹ với hai màu đen trắng và cài đặt tính năng tương tác "Emotion IU" do chính Huawei thiết kế để thay đổi, tùy chỉnh màn hình chủ, các ứng dụng và tạo chủ đề cho giao diện. G700 thích hợp với phân khúc khách hàng tầm trung và khách hàng trẻ tuổi, mong muốn tìm một sản phẩm thời trang đáp ứng tốt những nhu cầu về công nghệ và giải trí.

    Nhờ triển khai bán hàng trực tuyến, G700 có mức giá khá cạnh tranh so với các dòng smartphone tương ứng trên thị trường. Khách hàng cũng đỡ tốn thời gian khi chọn mua sản phẩm khi có thể tham khảo trực tuyến.

    Sau những bước thâm nhập thị trường ban đầu này, trong 2-3 năm tới Huawei dự kiến sẽ đầu tư trên 1 triệu USD để phát triển thương hiệu trên các kênh thương mại điện tử tại Việt Nam. Chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là những tín đồ công nghệ sẽ tiếp cận được những sản phẩm hiện đại một cách nhanh chóng và dễ dàng với chi phí hợp lý.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Huawei triển khai bán điện thoại trực tuyến tại Việt Nam

Share This Page