Anh phụ em chạy theo gái có chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất hụt hẫng và bối rối không biết làm sao cho vẹn đôi đường. Một nửa muốn bạn trai quay lại nhưng mặt khác em lại muốn anh ấy chấm dứt tình cảm sai trái với một phụ nữ lớn tuổi hơn và đã có chồng con. Mong chị cho em lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Chướng măt vì bạn trai tán cô khác ngang nhiên

    Tình cũ quay về, có nên phụ bạn trai?

    Lo sợ vì bạn trai số..."sát vợ"

    Khổ tâm vì bạn trai thân với cô hàng xóm


    Em và anh ấy quen nhau từ năm thứ 2 đại học, hiện giờ đã được hơn 5 năm. Chúng em đã trải qua rất nhiều buồn vui, cũng như những khó khăn của cuộc sống. Hơn nữa chúng em nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Thiết nghĩ chỉ cần thời gian thích hợp thì sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn.

    Sau khi ra trường, anh ấy tìm được một công việc ổn định trước em tại một công ty lớn, với nhiều mối quan hệ. Trong khi đó gần 1 năm sau em mới chật vật có được một công việc tạm ổn. Khoảng thời gian tìm việc em rất căng thẳng, thường xuyên bi quan và cáu gắt với anh dù anh luôn ra sức an ủi, giúp đỡ em rất nhiều. Có lẽ vì thế một phần làm cho anh thấy buồn và chán nản.

    Rồi khoảng thời khó khăn đó cũng qua đi, nhưng lại tới một giai đoạn khác làm cho em buồn bã, thất vọng hơn khi nhận ra sự thay đổi từ anh. Anh ít quan tâm, thường xuyên cáu gắt với em và luôn lấy lý do bận việc về trễ để thời gian chúng em bên nhau ít lại.

    Cho đến một ngày anh nói chia tay vì anh đã hết yêu em và đang yêu người khác, em rất bàng hoàng và không thể chấp nhận chuyện đó. Em đã níu kéo, anh cũng chấp nhận quay lại và nói sẽ chia tay người đó. Em đã tin anh và an ủi anh rất nhiều.

    [​IMG]

    Em quá đau khổ khi anh bỏ em để chạy theo một người phụ nữ có chồng, già hơn tuổi (Ảnh minh họa)

    Tưởng như mọi chuyện đã qua nhưng gần đây em mới phát hiện ra anh vẫn còn qua lại với người phụ nữ đó (người này làm cùng công ty với anh), điều đáng nói là chị ta đã có chồng con. Em không hiểu tại sao anh lại có thể duy trì tình cảm sai trái đó cả một năm trời.

    Em đã nói chuyện thẳng thắn với anh và nhận từ anh lời chia tay thứ hai. Anh nói chúng em sẽ là bạn, em khuyên hết lời, cũng có níu kéo rồi cuối cùng em đã đồng ý chia tay với điều kiện anh phải chấm dứt mối quan hệ đó. Nhưng thật sự em vẫn rất yêu anh muốn xây dựng cùng anh, em không hề muốn xa anh nhất là trong lúc anh yếu lòng như vậy. Nhưng anh kiên quyết không tiếp tục với em nữa nói là sợ em khổ và hứa sẽ kết thúc mối quan hệ kia khi thích hợp. Em không biết với anh khi nào là thích hợp? Em phải làm sao để giúp anh thoát khỏi rắc rối này? Có nên nói cho gia đình anh biết? Làm sao để tình yêu của chúng em quay lại? Hy vọng chị tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn!(Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng giờ đây em đang rất đau khổ khi lòng còn yêu nhưng bạn trai lại muốn chấm dứt tình yêu đó vì vướng vào quan hệ với một người phụ nữ có vợ. Em muốn tha thứ cho anh ấy, muốn níu kéo và giúp anh ấy thoát khỏi cuộc tình lầm lạc đó nhưng anh ấy vẫn không chấp nhận. Điều đó làm em đau khổ.

    Chị nghĩ rằng bây giờ em không nên làm gì cả ngoài việc cố gắng sống tốt cho bản thân em bởi lẽ những gì cần làm em cũng đã làm rồi. Vẫn biết ai rồi cũng có thể phạm sai lầm. Mối quan hệ của anh ấy với người phụ nữ đã có chồng kia có thể là một mối quan hệ sai trái mà anh ấy vướng phải. Nhưng nếu muốn giúp anh ấy sửa chữa thì mình em thôi chưa đủ bởi vì chính bản thân anh ấy còn không muốn làm điều đó thì em sẽ giúp bằng cách nào?

    [​IMG]

    Hãy quên đi mọi chuyện, yêu thương bản thân và tìm kiếm một hạnh phúc đích thực cho mình (Ảnh minh họa)

    Sự giúp đỡ, tha thứ của em chỉ có tác dụng khi em biết anh ấy có mối quan hệ với người có chồng rồi và anh ấy muốn dứt ra nhưng chưa biết làm cách nào để thoát khỏi thôi. Còn đằng này, anh ấy đòi chia tay em và cũng không chịu dừng lại với người kia, mặc cho em níu kéo anh ấy cũng không thay đổi quyết định thì em có cố gắng cũng phí công vô ích.

    Em đã phân tích cho anh ấy thấy cái lợi, cái hại từ mối quan hệ không đúng đắn đó, cũng đã cho anh ấy thấy tấm lòng của em sẵn sàng bao dung, tha thứ, bỏ qua mọi chuyện cho anh ấy như vậy mà anh ấy không nghe thì em nên sống cho mình. Một cô gái tốt như em, sống nghiêm túc và đúng đắn trong tình cảm sẽ tìm được một người khác tốt hơn cho mình. Em cũng đừng bận tâm xem anh ấy sẽ như thế nào, làm thế nào để giúp anh ấy thoát khỏi cuộc tình ngang trái đó…vì những điều đó là cuộc sống của anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông, đó là con đường mà anh ấy chọn và giờ thì phải tự anh ấy đối diện với những gì mình làm.

    Hãy lo lắng cho bản thân mình em nhé, chúc em mạnh khỏe và sớm tìm được hạnh phúc đích thực cho mình!


    Xem thêm chủ đề: chia tay, moi quan he sai trai, yeu nguoi co chong, cham dut moi quan he sai trai, tha thu, bao dung, niu keo tinh yeu, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh phụ em chạy theo gái có chồng

Share This Page