Lộ cấu hình smartphone màn hình cong của LG

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Hãng điện tử Hàn Quốc đã để lộ cấu hình của smartphone màn hình cong G Flex khi thử điểm benchmark của sản phẩm này bằng chương trình Antutu.


    Điểm số khi thử nghiệm bằng Antutu 4 của G Flex là 33.336 điểm, cao nhất hiện nay, hơn cả hai model Note 3 và Note 10.1 của Samsung.

    [​IMG]

    LG GFlex có kết quả benchmark cao nhất cho đến thời điểm hiện tại.


    Từ kết quả benchmark của Antutu 4 cho thấy G Flex sử dụng màn hình kích thước 6 inch độ phân giải HD 720p thay vì Full HD 1080p như các tin đồn trước đây. Máy được trang bị phần cứng tương tự như model G2 với chip xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Camera của máy là có độ phân giải 13 megapixel và có chống rung quang học như trên G2. G Flex chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

    G Flex là smartphone màn hình cong đầu tiên của LG và là thứ hai trên thế giới sau Galaxy Round của Samsung. Tuy nhiên, máy cong theo chiều dọc chứ không phải ngang như Round. Theo Gsmarena có thể do sử dụng màn hình độ phân giải 720p nên G Flex đạt được kết quả benchmark tốt hơn hẳn so với các model cùng sử dụng chip S800 trước đây. Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt và giá bán của sản phẩm trên thị trường.

    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Lộ cấu hình smartphone màn hình cong của LG

Share This Page