Chảy máu khi bị xâm hại, có còn trinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chỉ gần gũi "cô bé" cũng chảy máu?

    Chảy máu sau khi "yêu" là bị bệnh?

    Hốt hoảng vì lần "yêu" nào cũng chảy máu

    Sợ hãi vì chảy máu sau khi "yêu" 4 lần?


    Em đang rất đau khổ, em không biết tình trạng của mình như thế nào. Mong chuyên mục giải thích giúp em!

    Năm nay em 16 tuổi. Trước đây, khi em còn bé khoảng 4, 5 tuổi, em có bị một người đàn ông dụ dỗ quan hệ tình dục. Em nhớ khi đó em đã bị chảy máu và rất đau. Em không biết mình có bị mất trinh hay không. Em vừa đau khổ và sợ hãi. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em lo sợ không biết mình có còn trong trắng hay không? (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục xin chia sẻ cùng em điều không may mắn đó đã xảy ra. Theo như những gì em chia sẻ, chuyên mục nghĩ rằng khả năng em bị rách màng trinh đã xảy ra. Việc em bị đau đớn và chảy máu là dấu hiệu cho thấy màng trinh đã bị rách. Hơn nữa, nếu như người đàn ông đó đã có ý đồ xấu, em lại còn rất nhỏ như vậy thì khả năng người đó xâm hại em là đã xảy ra. Chuyên mục thành thật chia buồn cùng em với sự đau lòng này.

    Tuy nhiên, chuyên mục muốn nói với em rằng em không nên vì thế mà thiếu tự tin hay quá đau khổ. Điều đó không phải là lỗi tại em và nhân cách một con người không phải chỉ vì tấm màng sinh học đó quyết định. Hãy mạnh mẽ và vui sống em gái nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xam hai, chay mau, rach mang trinh, mang trinh, trong trang, tinh tiet, dau don, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu khi bị xâm hại, có còn trinh?

Share This Page