Không muốn "chiều" vợ, anh tặng tôi "đồ chơi"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, tỉ lệ phụ nữ có nhu cầu về “chuyện đó” đang lớn hơn so với con số này ở nam giới. Điều này trái ngược hoàn toàn so với suy nghĩ thông thường của chúng ta khi cho rằng lẽ ra nam giới mới là những người đòi hỏi “chuyện đó” nhiều hơn. Vậy, hãy cùng lắng nghe những tâm sự từ chính những người phụ nữ này để hiểu hơn về mong muốn thầm kín của phụ nữ trong chuyện “giường chiếu”!

    Bài liên quan:

    Vợ thích "yêu" sáng, chồng chỉ "yêu" tối!

    Muốn nhiều nhưng "yêu" lại chán

    Đau đầu như búa bổ vì "yêu"

    Chồng chán vì vợ lên giường...chờ "yêu"


    1. “Lên giường” chúng tôi là hai người xa lạ!”

    Chồng tôi làm việc 10 tiếng mỗi ngày và 6 ngày mỗi tuần. Do đó, anh ấy luôn trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Hàng tối, sau khi con gái đã đi ngủ, tôi rất muốn hai vợ chồng có những giây phút “gần gũi” mặn nồng nhưng anh ấy luôn không có “hứng thú” cho việc này. Ban đầu tôi chỉ “gợi ý” xa gần nhưng anh ấy luôn tìm cách lảng tránh. Đổi “chiến thuật”, thậm chí, tôi còn chủ động “lôi kéo” anh ấy “vào cuộc” nhưng chồng tôi luôn tỏ ra mệt mỏi và không sẵn sàng “chiều” vợ. Mọi việc cứ diễn ra vài lần như vậy, và tôi đã không còn đủ kiên nhẫn để luôn là người “bật đèn xanh” bởi thực sự, không một người phụ nữ nào muốn mình phải ở vị trí là người “chủ động” cả. Thậm chí, tôi còn biết nhiều chị em dù trong lòng đã thuận lắm nhưng vẫn phải để chồng nài nỉ mãi mới chịu “yêu”.

    Còn đối với tôi, mọi thứ đều ngược lại. Hiện giờ, chúng tôi sống mà như có một khoảng cách vô hình giữa hai người. Những xích mích bắt đầu nảy sinh trong đời sống vợ chồng vì “trục trặc” trong chuyện “chăn gối”. Và bản thân tôi vẫn đang phải cố gắng để chấp nhận một sự thật rằng, lúc lên giường, chúng tôi chỉ như hai người xa lạ!”.

    2. Không muốn "chiều" vợ, anh tặng tôi "đồ chơi"

    Chúng tôi kết hôn đến nay cũng đã ngót nghét chục năm. Tuy nhiên, phải thú nhận rằng, chuyện “giường chiếu” của hai vợ chồng không thực sự rạo rực và “máu lửa” như nhiều cặp đôi khác. Trước kia, chúng tôi vẫn làm “chuyện đó” vài lần một tháng. Nhưng cũng có tháng “bỏ bẵng”. Gần đây thì “chuyện đó” lại càng nhạt nhẽo hơn. Tôi đã cố gắng “dụ dỗ” anh ấy bằng những món ăn mà anh ấy thích hay mặc những bộ đồ ngủ nóng bỏng. Nhưng dường như những việc tôi làm chẳng thể cứu vãn nổi tình thế. Còn nhớ những lần tôi mang thai, chúng tôi đã “cai” “sex” hoàn toàn. Có khi cả năm không “sex” vì thời gian tôi mang thai hai cháu gần nhau.

    Còn bây giờ, chúng tôi như hai người bạn sống cạnh nhau vậy, mặc dù thời gian lấy nhau chưa hẳn là quá lâu. Hôm trước, anh ấy mua cho tôi một loại máy rung để hỗ trợ phụ nữ trong “chuyện đó” nhưng lại bỏ mặc tôi với thứ dụng cụ đó. Và tôi hiểu, anh ấy làm vậy vì muốn những thứ “đồ chơi” kia sẽ thay anh ấy giải tỏa nỗi cô đơn của tôi.”

    [​IMG]

    ““Lên giường” chúng tôi là hai người xa lạ!”" (Ảnh minh họa)

    3. "Tôi nhận ra khó mà tìm được "đối tác" dồi dào "ham muốn" như mình!"

    Tôi vừa tái hôn người chồng thứ hai. Cuộc sống với anh ấy cũng tạm ổn nếu đem so sánh với người chồng trước. Phải nói thêm rằng, lý do tôi chia tay với người chồng trước một phần vì anh không thể “đáp ứng” được “ham muốn” lúc nào cũng “cao ngất” của tôi. Đến người chồng thứ hai, tôi bị anh thu hút cũng bởi cơ thể cường tráng và ánh mắt đa tình. Thực sự mà nói thì anh là một người “bạn tình” tương đối tuyệt vời, luôn biết “đối phương” muốn gì.

    Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở chỗ dù có muốn anh cũng vẫn không thể nào thỏa mãn tôi một cách tuyệt đối được. Thậm chí, đôi lúc, tôi cảm thấy lửa tình vẫn còn hừng hực trong mình mà anh thì như đã không còn sức để “nhập cuộc” cùng tôi. Rút cục, tôi không sao tìm nổi một người có thể “đáp ứng” nổi mọi “ham muốn” của tôi trong “chuyện đó”.

    Đó là những tâm sự hết sức thầm kín nhưng cũng vô cùng chân thật của phụ nữ về "chuyện đó". Dù mỗi người đang gặp phải một vấn đề khác nhau, tuy nhiên, những dòng tâm sự này cũng là một lần để cánh mày râu hiểu hơn về mong muốn của người phụ mà họ yêu thương, để thêm một lần nhận ra rằng, một nửa thế giới của họ đang cần được yêu thương biết nhường nào!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, yeu, sex, quan he tinh duc, ham muon, thang hoa, len dinh, cuc khoai, tu suong, thu dam, sex toy, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không muốn "chiều" vợ, anh tặng tôi "đồ chơi"

Share This Page