'Mở hộp' smartphone hiệu Sky giống Note 3 và iPhone 5S

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Ngoài kích thước lớn, màn hình cảm ứng rộng đi kèm bút cảm ứng V-Pen, mẫu smartphone Hàn Quốc Sky Vega Secret Note A890 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.


    Ngay sau khi ra mắt ở Hàn Quốc, Vega Secret Note A890 đã có mặt ở thị trường Việt Nam theo đường "xách tay" với mức giá khoảng hơn 15 triệu đồng. Sở hữu các tính năng kết hợp giữa Note 3 và iPhone 5S, tuy nhiên, Vega A890 không ấn tượng.

    [​IMG]

    Thay vì thiết kế phím bảo mật vân tay kết hợp cùng phím Home ở mặt trước, Vega Secret Note lại đặt ở mặt lưng và bên dưới camera. Vị trí đặt khá thuận tiện cho việc quét ngón tay trỏ hoặc giữa khi cầm điện thoại, tuy nhiên, nó vẫn khiến người dùng mất tới hai thao tác khác nhau, bấm phím nguồn để kích hoạt màn hình và sau đó phải quét trượt ngón tay để nhận diện. Bên cạnh đó, việc nhận diện vân tay trên máy cũng không nhạy và chỉ hỗ trợ nhận diện tối đa 2 vân khác nhau.

    Còn tính năng với cây bút V-Pen của Sky Vega Secret Note A890 lại đi kèm các tính năng ít hơn trên Note 3. Ngoài ghi chú trực tiếp trên màn hình, nó cũng có chức năng ghi lại ảnh chụp màn hình và chỉnh sửa nhanh. Tính năng Action Text khá giống với Action Memo trên Air Command khi cho phép nhận diện chữ viết tay và kết hợp với các ứng dụng khác như gọi điện, định vị vị trí hay lưu danh bạ... Độ chính xác và nhạy của các nét vẽ trên Vega A890 cũng không cao bằng Note 3 với cây bút S-Pen.

    Tuy nhiên, điểm mạnh hơn 2 đối thủ của Sky Vega A890 là việc có màn hình rộng tới 5,9 inch với độ phân giải Full HD. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng rất ấn tượng với chip 4 nhân Snapdragon 800, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB đi kèm pin 3.200. Camera 13 megapixel ở mặt lưng và camera phụ ở mặt trước đều có thể ghi hình với chất lượng Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.1 với giao diện được tùy biến riêng.

    Ảnh mở hộp Sky Vega Secret Note A890

    Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Mở hộp' smartphone hiệu Sky giống Note 3 và iPhone 5S

Share This Page